Những lưu ý khi mua vàng ngày vía thần tài

Những năm gần đây, người dân ngày càng có xu hướng mua vàng vào ngày vía Thần tài (tức ngày mai mùng 10 tháng Giêng) mong làm ăn phát đạt cả năm và mang lại may mắn. Vì vậy, trong ngày này, không khó để bắt gặp cảnh hàng dài, thậm chí chen chúc nhau để mua được chỉ vàng may mắn.

Các sản phẩm vàng ngày càng trở nên phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người, từ nhẫn tròn đến vàng miếng hay các linh vật của năm vàng với biểu tượng cung hoàng đạo. Trong số các con giáp của hoàng đạo Trung Quốc, con giáp tuổi dậu là linh vật của năm dậu có thể thu hút tài lộc và ngăn chặn năng lượng xấu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu là vàng may mắn, bạn không nên mua đồ trang sức bằng vàng tinh xảo, nạm đá hoặc đồ trang sức bằng vàng có pha trộn với các chất liệu khác mà nên theo tuổi, chiều cao hoặc tinh thần mà chọn mua vàng miếng, đơn giản nhẫn hoặc các sản phẩm vàng. Ngày càng phong phú, đáp ứng nhu cầu tích trữ và cầu may của mọi người.

– Đối với những người mua vàng chỉ để cầu may thì nên cất giữ. Tuy nhiên, loại vàng tiêu chuẩn vàng của các cung hoàng đạo được làm cầu kỳ, đặt khuôn riêng, chỉ sản xuất một lần … nên giá thành, chi phí cao, sản phẩm thường được “trang bị” hàng nghìn chiếc. USD. Vì vậy, nếu muốn mua bán sau này, thông thường người mua sẽ chịu thiệt.

Vì vậy, nếu bạn muốn bán mà không bị lỗ, cách tốt nhất là mua nhẫn hoặc vàng miếng đơn giản. — Nếu chọn mua nhẫn tròn trơn (ít hơn 2 chiếc) thì nên chọn loại nhẫn có vỉ, vì loại nhẫn không phải là nhẫn có vỉ rất dễ trở thành “vàng non”, vàng không đủ tuổi. , trọng lượng … Do công nhân ở nơi sản xuất nhỏ lẻ nên khó xác định chất lượng. Sản phẩm tạo bọt có tính thanh khoản cao, không phải lo giảm phí gia công, khấu hao khi bán lại …—— Nếu chọn mua vàng miếng, bạn cần yêu cầu cửa hàng xuất hóa đơn và ghi rõ số lượng của vàng bộ, trọng lượng vàng … Thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán sau này. — Tránh “tiền mất tật mang” khi mua phải vàng kém chất lượng Trong ngày vía Thần tài năm nay, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng cao. Để hạn chế xếp hàng và tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ trong ngày vía Thần Tài, hầu hết các công ty đều giúp khách hàng mua trả góp trước khi lấy vàng. Hoặc muộn hơn (ngày vía thần tài). -Ví dụ, tại Baotian Mingzhou, khách hàng cũng có thể đặt chỗ vào ngày “Thần Tài” (10 tháng Giêng), thanh toán trước và lấy hẹn thanh toán. Hoặc DOJI phối hợp với TPBank cho phép khách hàng mua vàng và thanh toán qua ebank. Tương tự, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Quý sẵn sàng đón khách đến từng chi nhánh tại 15 – 22 cửa giao dịch, và mở cửa vào sáng sớm như thường lệ (thay vì từ 8 giờ đến 8 giờ 30), và chỉ khi đông khách hơn. Nó sẽ đóng cửa khi Mr Ming

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *