Sử dụng thẻ ghi nợ có thể giúp bạn làm giàu

Đây là một kết quả nghiên cứu mới được công bố bởi Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia. Nghiên cứu này dựa trên dữ liệu khảo sát từ Mexico, nơi mọi người tham gia vào chương trình trợ giúp xã hội của chính phủ có tên là Oportunidades.

Dữ liệu được thu thập từ 340.000 tài khoản tại 357 ngân hàng trong 4 năm. Kế hoạch bắt đầu vào năm 2002. Nộp tiền vào tài khoản của người nhận đều đặn hàng tháng.

– Việc sử dụng đúng thẻ ghi nợ cũng có thể giúp bạn đầu tư vào công việc kinh doanh của mình. — Trước khi chương trình phát hành thẻ ghi nợ, người nhận ngay lập tức rút hầu hết tiền sau khi chuyển vào tài khoản của họ. Trong những năm gần đây, niềm tin của Ngân hàng Mexico giảm sút là do bê bối, tiền gửi tiết kiệm của khách hàng “không cánh mà bay”. Mọi người nghi ngờ về tính toàn vẹn và đảm bảo của khu vực tài chính. Một nửa số người được hỏi cho rằng độ tin cậy của các ngân hàng là kém.

Sau khi thẻ ghi nợ được phát hành, tình hình dần thay đổi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thẻ ghi nợ thường được sử dụng để xác minh số dư tài khoản trong năm đầu tiên và năm thứ hai khi tỷ lệ giao dịch thấp hơn. Khi chủ thẻ bắt đầu tin rằng các ngân hàng không nên lấy tiền, họ dần dần giảm tài khoản séc và để lại nhiều tiền hơn trong tài khoản của họ. Một khi niềm tin được thiết lập, tỷ lệ tiết kiệm tăng lên khoảng 3% đến 5% thu nhập, mà trước đây hầu như không có gì.

Mặc dù vậy, mức tiết kiệm bằng cách cung cấp cho khách hàng thẻ ghi nợ vượt quá các ưu đãi khác, chẳng hạn như tài khoản miễn phí hoặc giáo dục tài chính. ” đầu tư vào kinh doanh “, tạp chí” Fortune “đánh giá.

Viễn thông (theo tạp chí Fortune)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *