Có bao nhiêu tiền được coi là giàu ở Hoa Kỳ?

Đối với hầu hết người Mỹ, có một triệu đô la không đủ để được coi là giàu có. Cuộc khảo sát “Giàu có hiện đại năm 2019” của Charles Schwab cho thấy mức giàu có trong mắt người dân nước này phải đạt từ 2,27 triệu USD trở lên.

Nhưng, chia theo nhóm tuổi là. Số tiền cần thiết để trở nên giàu có cũng rất khác nhau. Càng lớn tuổi, tiêu chuẩn sở hữu càng cao. Đặc biệt, thế hệ Boomers (sinh từ năm 1944 đến năm 1964) tin rằng người giàu chi 2,63 triệu USD. Đồng thời, Gen Z (sinh từ 1995 đến 2015) tin rằng chỉ cần 1,49 triệu USD là người giàu.

Tuy nhiên, hầu hết người Mỹ không có nhiều tiền. Theo một cuộc khảo sát của Cục Dự trữ Liên bang, giá trị ròng trung bình của các hộ gia đình trong nước (nghĩa là tổng giá trị tài sản trừ đi tất cả các khoản nợ) là 692.100 USD.

Nhưng trong cuộc khảo sát của Charles Schwab (Charles Schwab), con số này cao tới 60% số người được hỏi lạc quan rằng họ sẽ giàu có trong ít nhất 25 năm, hoặc họ nghĩ rằng mình đã giàu. Ngoài ra, khi được yêu cầu đưa ra các tiêu chuẩn khác, 72% nhận thức của họ về sự giàu có là do lối sống của họ. Chỉ 28% dựa trên một số tiền nhất định.

Khi được hỏi họ sẽ làm gì nếu đột nhiên nhận được một triệu đô la, hơn một nửa (54%) trả lời rằng, ‘Họ sẽ mua nhà trước, sau đó mua xe hơi và đi du lịch. Ngoài ra, họ cho biết sẽ dùng tiền để trả nợ (28%), đầu tư (23%) và tiết kiệm (21%). So với các thế hệ khác, thế hệ Z rất quan tâm đến việc tiết kiệm một phần (37%).

Theo các chuyên gia Charles Schwab (Charles Schwab), những người có kế hoạch tài chính chi tiết có thể tốt hơn. Họ là những người tiết kiệm thường xuyên, tiếp tục đầu tư, có khả năng quản lý nợ và có tầm nhìn tốt.

Hội nghị (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *