300 triệu nhân dân tệ nên được huy động để chăn nuôi, đầu tư đất đai hoặc xây dựng

Tôi là kỹ sư xây dựng, năm nay 31 tuổi, độc thân, đã đi làm được 5 năm. Tôi làm trong một công ty nhỏ, lương tháng hiện tại là 12 triệu, công việc không khó nhưng sẽ chiếm hết thời gian của tôi. Công việc hiện tại không ổn định do công ty chưa có chính sách rõ ràng cho người lao động. Tôi muốn thay đổi hướng đi của mình và để tình hình tài chính ổn định hơn, có 3 gợi ý cung cấp cho bạn đọc.

Sau 5 năm làm việc, tài sản hiện tại của tôi là 300 triệu tiền mặt và đất dự trữ, tổng giá trị khoảng 300 triệu, phương án đầu tiên là tôi nghỉ việc hiện tại và hợp tác với anh để mở công ty xây dựng. để xây dựng phòng. Với kế hoạch này, thuận lợi là tôi được làm đúng công việc. Tuy nhiên, tôi cũng thấy rằng, kiếm việc làm trong lĩnh vực này không dễ, giá cả cũng khó cạnh tranh, ít liên quan đến …- Thứ hai, tôi muốn về quê để phát triển nông nghiệp. và nông nghiệp. chăn nuôi. Ưu điểm của phương án này là nhà hiện có 15 ha đất miền núi, có thể trồng cây keo, vốn đầu tư ban đầu khoảng 100 triệu euro. Chi phí duy tu hàng năm khoảng 50 triệu đồng, sau năm năm đồi sẽ cho thu hoạch cây và cuối cùng là chăn nuôi bò với giá 40 triệu một ha… Nhưng nếu vậy thì tôi sẽ phải bỏ tại chỗ. Ngoài ra, nông nghiệp phụ thuộc khá lớn vào tự nhiên, giá cả thị trường … nên cũng tiềm ẩn rủi ro lớn.

Phương án thứ ba là tôi tiếp tục dấn thân vào công việc hiện tại và tích góp để mua thêm đất ở ngoại thành, chờ tăng giá. Nếu được như vậy thì tôi rất ổn định và hầu như không có rủi ro, nhưng sự nghiệp của tôi không thể phát triển thêm, do tính tình không tốt, không có hứng thú với công việc nên tôi rất mệt mỏi ….. .— Xin vui lòng cho tôi một số gợi ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *