12 cách kiếm tiền tại nơi làm việc

Gia sư trực tuyến-Đối với một số người đã đi làm ổn định, đây là một công việc bán thời gian phổ biến. Lợi thế của việc trở thành một gia sư trực tuyến là bạn có toàn quyền kiểm soát thời gian của mình. Hầu hết các gia sư trực tuyến sẽ dạy tiếng Anh cho những người Hàn Quốc và Trung Quốc không hiểu tiếng Anh.

Trở thành một nhà văn trực tuyến

Đây là một công việc bán hàng. Thời gian phổ biến cho những người đang tìm việc. Mặc dù công việc này phức tạp hơn nhiều so với dạy kèm trực tuyến, nhưng chắc chắn nó sẽ mở rộng kiến ​​thức của bạn trong những lĩnh vực bạn chưa từng thử trước đây.

Đánh máy nhiều hơn

Sử dụng máy đánh chữ có thể mang lại cho bạn nhiều thu nhập hơn. Ảnh: LJSK .

Bạn tự hào về kỹ năng đánh máy của mình. Cải thiện kỹ năng này bằng cách xác định những người cần giúp đỡ. Loại công việc này thường có thời hạn hoàn thành, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện theo cách bạn đồng ý.

Xuất bản video trên YouTube

Các kênh truyền thông xã hội như YouTube cung cấp cho người dùng cách kiếm tiền dễ dàng và thú vị bằng cách đăng video lên trang web này. Xin lưu ý rằng bạn không được đăng các video khiêu dâm, khiêu khích và / hoặc không phù hợp. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến, hãy làm đúng cách.

Đầu tư vào cổ phiếu

Đầu tư vào cổ phiếu là một lĩnh vực mà các doanh nhân thường tham gia. Khi bạn đầu tư tiền vào cổ phiếu và trái phiếu trên thị trường quốc tế, bạn cần phải chuẩn bị cho những tai nạn có thể xảy ra. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có đủ can đảm để gửi tiền tiết kiệm vào cổ phiếu, hãy làm như vậy. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một cố vấn tài chính để giúp bạn theo dõi lịch sử đầu tư của mình.

Trở thành nhà tư vấn độc lập

Nếu bạn có hiểu biết rộng về một chủ đề, chẳng hạn như kế toán, luật hoặc bán hàng, bạn có thể tham gia vào công việc bán thời gian liên quan đến các lĩnh vực này. Đánh giá kinh nghiệm trước đây của bạn sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Ngày nay, các nhà tuyển dụng sẵn sàng thuê các nhà văn tự do làm việc cho các dự án ngắn hạn của họ.

Trở thành bảo mẫu

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc trước rèm và sử dụng màn hình máy tính cả ngày và cần một môi trường thoải mái, tìm một bảo mẫu có thể là lựa chọn của bạn. Trẻ em là ông chủ của bạn, và yêu cầu duy nhất của công việc này là làm cho những đứa trẻ này hạnh phúc. Đôi bên cùng có lợi, phải không?

Làm việc bán thời gian vào ban đêm

Nhiều người kiếm thêm thu nhập bằng cách làm nhân viên pha chế trong hộp đêm và quán bar. Ảnh: Huffingtonpost.com.

Nếu bạn yêu thích cuộc sống về đêm, hãy tìm một công việc sau 6 giờ tối để hòa mình vào cuộc sống về đêm. Bartender, bồi bàn hay DJ chỉ là một số công việc bạn có thể làm.

Bán hàng thịt nướng

Nếu bạn có công cụ, kiến ​​thức và công thức nấu ăn tiện lợi, công việc bán bánh ngọt, bánh ngọt và các món nướng khác có thể là một công việc bán thời gian tuyệt vời cho bạn. Hãy chú ý đến chất lượng, vì nó là tài sản chính của bạn trong cạnh tranh.

Trở thành tài xế Uber

Một số người thích lái xe và thông thạo là người hoàn hảo để trở thành tài xế Uber. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có những yếu tố này, tại sao không thử?

Trở thành dịch giả trực tuyến

Nếu bạn có thể dịch song ngữ hoặc đa ngôn ngữ, sẽ có một danh sách dài các nhà tuyển dụng đang chờ đợi để thuê những người có cùng kỹ năng với bạn.

Bán đồ cũ — -Thanh lý đồ cũ qua hình thức bán hàng online. Bạn không chỉ có thể kiếm tiền từ nó mà còn có thể khiến mọi người hạnh phúc hơn bằng cách bán chúng với giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *