Sử dụng Ngân hàng trực tuyến TienPhongBank

– Làm thế nào để đăng ký và sử dụng TPB Internet Banking?

– Bạn phải có tài khoản TPB. Ngoài cách mở tài khoản, nhân viên thu ngân TPB sẽ hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng Internet Banking (IB). Nếu bạn đã mở tài khoản nhưng chưa đăng ký sử dụng IB, vui lòng trực tiếp mang CMND / hộ chiếu đến phòng giao dịch TPB để đăng ký.

– Thẻ token là gì? Làm cách nào để nhận thẻ token?

– Thẻ token (còn được gọi là mã thông báo) là một thiết bị bảo mật điện tử có thể tạo mật khẩu ngẫu nhiên để xác thực các giao dịch dịch vụ IB. Mỗi số mã thông báo chỉ có giá trị cho một giao dịch và khách hàng cụ thể tại một thời điểm nhất định. Mã thông báo sẽ tự động thay đổi mật khẩu sau mỗi 60 giây.

Để nhận thiết bị mã thông báo, bạn phải có tài khoản thanh toán tại TPB và đăng ký sử dụng IB. Hiện tại, khi bạn đăng ký gói ngân hàng trực tuyến “trọn gói”, bạn sẽ nhận được mỗi TPB trị giá 330,000 VND. Hiện tại, TPB có những gói ngân hàng trực tuyến nào? Phí cụ thể khi sử dụng ngân hàng trực tuyến

– Hiện tại, TPB có hai gói dịch vụ ngân hàng trực tuyến là gói hỏi đáp và gói dịch vụ trọn gói.

Gói truy vấn IB: chức năng yêu cầu thông tin liên quan đến tài khoản TPB của bạn hoặc các thông tin hữu ích khác về tỷ giá, lãi suất, đăng ký các dịch vụ khác (mobile banking), nếu số dư tài khoản của bạn có biến động sẽ tự động gửi tin nhắn số dư. TPB hiện đang cung cấp gói dịch vụ này miễn phí cho khách hàng.

Gói dịch vụ ngân hàng trực tuyến với các dịch vụ toàn diện: bao gồm chức năng yêu cầu gói dịch vụ ngân hàng trực tuyến và các chức năng khác: chuyển khoản (bao gồm cả nội bộ và liên ngân hàng), chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm điện tử. Phí sử dụng (cụ thể là phí thường niên): 110.000 VNĐ / năm (đã bao gồm VAT). Hiện tại, khi đăng ký gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được một thiết bị token miễn phí, mỗi TPB trị giá 330.000 VND.

– Để cấp lại mật khẩu ngân hàng trực tuyến của bạn, bạn sẽ cung cấp cho TPB một số thông tin liên quan đến bạn và tài khoản của bạn để TPB có thể xác nhận yêu cầu cấp lại của bạn. Mật khẩu do chủ tài khoản cung cấp. -Sau khi xác nhận thông tin bạn cung cấp trùng với thông tin đăng ký trên hệ thống TPB, TPB sẽ cấp lại mật khẩu mới cho bạn. Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, TPB sẽ ngay lập tức xử lý quy trình này.

– Nếu tôi chuyển tiền đến ngân hàng khác, tôi có thể kiểm tra giao dịch qua hệ thống ngân hàng trực tuyến không?

Hệ thống Ngân hàng Trực tuyến TPB sẽ ghi lại và cho phép xem tất cả các giao dịch liên quan đến tài khoản của khách hàng trên TPB. Do đó, nếu bạn chuyển tiền cho ngân hàng khác tại quầy giao dịch TPB mà không sử dụng ngân hàng trực tuyến, bạn sẽ không thể xem được thông tin lệnh chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng trực tuyến.

– Tôi có thể liên hệ với ai để phát hiện vấn đề khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến?

– Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đường dây nóng của TPB theo số 04-37 683 683 hoặc 1800 58 58 85 (miễn cước).

Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức của TPB www.tpb.com.vn để biết thêm thông tin cơ bản. Thông tin về ngân hàng trực tuyến của Ban Kế hoạch TP. (Nguồn: TienPhongBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *