Cách nhận bồi thường bắt buộc từ bảo hiểm xe máy

Ông Luận Dân, Viện trưởng Viện Bảo hiểm và Quản lý Rủi ro, cho rằng một phần nguyên nhân là do công ty bảo hiểm không tích cực hỗ trợ người mua nên đã nộp nhiều đơn kiện, nhưng vụ việc đã ngâm cả năm trời. Công ty cũng chi hoa hồng cho các đại lý cao quý và thực hiện bảo hiểm dễ bán, nhưng không quan tâm đến quyền lợi của người mua.

Trường hợp bảo hiểm không bồi thường — Nếu chủ xe, công ty sẽ không bồi thường đối với trường hợp tai nạn thương tích, người lái xe hoặc người bị thiệt hại cố ý gây tai nạn hoặc người lái xe cố ý gây tai nạn bỏ trốn mà không phải chịu trách nhiệm dân sự đối với sở hữu phương tiện, người điều khiển phương tiện cơ giới.

Số lượng xe yêu cầu của người không có giấy phép lái xe hoặc giấy phép lái xe không đúng chủng loại không được bồi thường. Tương tự, nếu người điều khiển phương tiện bị tước giấy phép lái xe không thời hạn hoặc không thời hạn thì cũng bị coi là không có giấy phép lái xe.

Thiệt hại đối với hàng hóa bị đánh cắp hoặc bị đánh cắp trong một vụ tai nạn hoặc trong chiến tranh, khủng bố hoặc các trường hợp khác không thể nhận dạng được. Động đất. Ngoài ra, thiệt hại đối với tài sản đặc biệt bao gồm: vàng, bạc, đá quý, giấy tờ có giá trị, tiền, đồ cổ , di ảnh quý hiếm, thi hài, hài cốt, … cũng không được lợi gì …– -Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *