Chuyển khoản thanh toán

Trả lời:

Theo thông tin bạn cung cấp, bạn là người Việt Nam định cư tại Hoa Kỳ, hiện tại bố mẹ bạn cũng đã có thẻ thường trú nhân thân nhân nên bố mẹ bạn có thể chuyển tiền giữa Hoa Kỳ và Hoa Kỳ. . Tài khoản của cha mẹ hoặc tài khoản của bạn.

Trường hợp chuyển tiền của bạn thuộc về một phần của chuyển tiền nhập cư. Số tiền được chuyển sẽ nhiều hơn và mỗi giao dịch có thể vượt quá 50.000 đô la.

Nếu tiền được chuyển vào tài khoản của cha mẹ bạn, những gì cần phải làm: một bản sao giấy chứng nhận được cha mẹ bạn ủy quyền. Đang sinh sống tại Hoa Kỳ (với bản dịch gốc được chứng thực bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt và tiếng Anh do cơ quan dịch thuật cung cấp), bản sao hộ chiếu nhập cư của bạn-cha mẹ bạn.

Nếu cha mẹ bạn muốn chuyển nhiều hơn 50.000 USD một lúc, họ phải xuất trình bằng chứng mua bán hoặc sổ tiết kiệm … để chứng minh nguồn chuyển nhượng hợp pháp. Nếu bạn chuyển tiền vào tài khoản của bạn, bạn phải có các giấy tờ khác chứng minh rằng bạn là cha mẹ.

Hiện ABBank đã tham gia hệ thống Swift-Global Products của Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng. Với hệ thống này, việc chuyển tiền của khách hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và sinh lời nhiều hơn.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể gọi đến số (04) 3562 2828 liên hệ Trung tâm Thanh toán Quốc tế, hoặc đến trực tiếp quầy giao dịch của ABBank và tham khảo tại website: http://www.abbank.vn/.

Khi gửi câu hỏi, công chúng cần đề xuất địa chỉ: ebank @ vnexpress. Net .

Khối khách hàng cá nhân Ngân hàng An Bình (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *