Dịch vụ “Tài khoản Thông minh” của OCB

-Tôi nghe nói OCB đang triển khai sản phẩm “Tài khoản thông minh”. Tôi sẽ có những ưu đãi gì nếu tôi đăng ký?

– Từ ngày 9/5, khi mở “tài khoản thông minh” tại OCB, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau: số tiền thanh toán cao nhất thị trường hiện nay, 10,5% / năm; miễn phí phát hành thẻ ATM và phí thường niên; duy trì số dư trung bình tối thiểu trong một tháng (SDBQmin).

Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện miễn phí các giao dịch gửi / chuyển tiền trong nước trong cùng hệ thống OCB; miễn phí chuyển tiền ngoài hệ thống OCB; phí đăng ký, phí thường niên, phí xác thực SMS, dịch vụ ngân hàng nội mạng và trực tuyến (OCB online) Phí thanh toán bên ngoài.

– Tôi muốn mở “tài khoản thông minh” tại OCB thì phải chuẩn bị những thủ tục gì?

– Khách hàng chỉ cần mang theo CMND, điền thông tin khách hàng vào phiếu đăng ký và mở “tài khoản thông minh” tại bất kỳ chi nhánh, văn phòng nào theo mẫu OCB. Các giao dịch thuộc hệ thống OCB.

– Tôi có một tài khoản thanh toán mở trên OCB, bây giờ tôi muốn thêm “Tài khoản thông minh?”

– Khách hàng cũng có thể thêm “tài khoản thông minh” trên OCB ngay cả khi họ có tài khoản séc. OCB, phương thức là: chuyển đổi tài khoản séc hiện có thành “tài khoản thông minh” (gửi biểu mẫu cho OCB theo yêu cầu và chuyển đổi là bắt buộc); khách hàng có thể mở thêm “tài khoản thông minh” (đã đăng ký) trong khi vẫn giữ tài khoản thanh toán cũ của mình để mở “tài khoản thông minh” trên mẫu đăng ký OCB.

– Khi tôi mở “tài khoản thông minh”, và sau đó tham gia vào những dịch vụ nào mà OCB cung cấp?

– Khi đăng ký “tài khoản thông minh” Trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể Đăng ký theo mẫu đăng ký để sử dụng miễn phí các dịch vụ do OCB cung cấp. “Tài khoản thông minh”, như: Phát hành thẻ ATM, OCB trực tuyến, OCB di động.

(Nguồn: OCB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *