Thuê một con ngựa để chụp ảnh Tết để kiếm hàng chục triệu

Từ chiều 1-2 vào Tết Nguyên đán, ba con ngựa đã được đưa đến công viên vào ngày 9 tháng 3. Mọi người đã sử dụng những bức ảnh mùa xuân để tưởng nhớ chúng .

Đưa ngựa lên .. – …. Trẻ em mặc áo Mũ cao bồi miền Tây .

Theo các nhà quản lý ngựa, họ đã mua những con ngựa này ở Đà Lạt khoảng một năm trước với giá 40 triệu đồng mỗi con. Yên xe cũng được thiết kế đẹp mắt. Một con ngựa giải thích: “Tính toán của nó giống như một doanh nghiệp, bởi vì biết năm con ngựa, tiền thuê ngựa sẽ thu hút khách hàng. Kể từ đó, nó đã giành được gần hàng chục triệu.” — Người cưỡi ngựa là mười ngàn. Trong vòng 15 phút, ba tài xế đã chào đón khoảng 60 khách.

Do số lượng khách lớn, vị khách trẻ ngồi khoảng 10 giây đã được đưa xuống để đối phó với con ngựa mới. Sau khi thuê ngựa, những con ngựa này đã được sử dụng để thu hút chủ sở hữu.

Việc cho thuê ngựa chụp ảnh đã thu hút nhiều người đến công viên này vào mùa xuân. — Đây cũng là cơ hội để các nhiếp ảnh gia kiếm được nhiều tiền. Sau khi chụp máy ảnh và thu hút sự chú ý của khách hàng và sau đó nhấp vào máy ảnh, chi phí cho mỗi nhiếp ảnh gia là 25.000 đồng.

Tuy nhiên, nhiều gia đình quyết định tự chụp ảnh bằng điện thoại di động hoặc máy ảnh. Lịch .

NguyễnĐông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *