Cách sinh lời từ số vốn 4 tỷ đồng

Có kiến ​​thức về tài chính. Nếu không, bạn sẽ khó bắt sóng thị trường để kiếm lời. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ kênh này vì nó được đánh giá là rủi ro cao nhưng lợi nhuận không cao.

Chia “trứng thành nhiều giỏ”

Tùy theo rủi ro và sở thích, nhà đầu tư có thể chia 4 tỷ rupiah thành các kênh và tỷ lệ khác nhau nếu họ muốn. Nếu bạn ít rủi ro hơn và muốn có được lợi nhuận ổn định và ổn định, bạn có thể chọn gửi một phần tiền gửi vào khoản tiết kiệm, một phần mua đô la Mỹ và một phần mua vàng.

Nếu bạn là người nhận, nếu rủi ro cao hơn, muốn thu được lợi nhuận ổn định ở mức cao thì có thể kết hợp gửi tiết kiệm, mua ngân hàng và đầu tư bất động sản (70% cho bất động sản căn hộ và 30% cho hai kênh còn lại). Đối với những người chấp nhận rủi ro cao và mong muốn lợi nhuận cao thì nên đầu tư vào hai kênh giá trị và vàng. Tuy nhiên, theo thống kê kinh doanh vàng trong một thời gian, hơn 90% người tham gia thua lỗ, và hơn 50% người tham gia đầu tư vào cổ phiếu riêng lẻ cũng thua lỗ. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn danh mục đầu tư.

Ngoài ra, trong trường hợp này, một phương án khác có thể coi là hợp lý là sử dụng 50% vốn đầu tư 4 tỷ đồng. Ở mức giá bất động sản trung bình, 20% có thể tiết kiệm tiền, 30% có thể đầu tư vào kinh doanh nhỏ như quán café, quán bar, v.v. – Ghi nhận của Hoài Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *