Đáp lại “ tin đồn ” về tiệc buffet nhà hàng, khách sạn

Gary (Gary) là một nhân viên cung cấp dịch vụ cho một số quán ăn ở Mỹ, anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi của thực khách trên Reddit, nhờ đó loại bỏ nhiều tin đồn về những bữa ăn như vậy.

Nhiều người ở đó có “nỗi sợ” thực sự vì đi ăn buffet bạn sẽ no nhưng không thể ăn hết dẫn đến lãng phí. Ảnh: Thrillist

Nhà hàng có sẵn Ngày hôm sau? Thức ăn thừa?

Có, nhưng không thường xuyên. Nhà hàng chỉ sử dụng thịt gà và bít tết còn sót lại cho các món ăn hỗn hợp. Nhân viên nhà hàng khẳng định rằng 98% thức ăn ngày hôm đó được nấu mới.

Thức ăn là có sẵn Câu hỏi?

Đối với những lo lắng của nhiều khách hàng về chất lượng thực phẩm, câu trả lời là “không.” Gary tin rằng thực khách không phải lo lắng. Hầu hết thực phẩm cung cấp cho khách hàng là thực phẩm tươi sống và thực phẩm cũ được tái chế thường xuyên Tuy nhiên, tôi đã từng chứng kiến ​​người quản lý của anh ấy ném một miếng thịt bò nướng xuống sàn. Sau đó, người đàn ông đó rửa sạch, hâm nóng và mang đến cho khách hàng.

Thức ăn đã đông lạnh, phải không? – Ok Gary nói: “Đây không phải lúc nào cũng là tin tốt.” Mọi thực phẩm trong nhà hàng đều được đóng gói sẵn và đông lạnh, từ rau đến thịt.

Điều tồi tệ nhất bạn từng thấy khi làm việc trong quán cà phê là gì? – — Đối với Gary, đây là lúc khách hàng giận dữ với quản lý hoặc nhà hàng, khi đó, họ có thể làm vương vãi thức ăn thừa trên sàn toilet hoặc bôi bẩn lên tường .— -Tài khoản MattTheCat phục vụ trong quán cà phê Thừa nhận điều này. Nhân viên cũ nên thường xuyên dọn rác trên sàn nhà do khách ném hoặc những thứ bẩn trên sàn nhà.

Mẹo để lắc nó là không ăn quá nhiều hoặc chọn ngay những thức ăn dễ ngán như cơm, phở , gạo nếp, mì … Ảnh: Thrillist

Bạn đã lén giấu đồ ăn trong túi chưa?

Câu trả lời là “thỉnh thoảng”. Khi đó, quản lý sẽ nói với Gary rằng anh ấy đang kiểm tra một bàn ăn bởi vì họ tin rằng một thực khách đang bỏ một ít gà rán vào túi. Tuy nhiên, Gary chỉ phớt lờ điều đó và không để khách tiếp xúc với những người khác.

Tôi có nên đưa tiền boa cho nhân viên phục vụ tự phục vụ không?

Khi anh ta bắt đầu làm việc trong quán cà phê, Gary thậm chí còn không biết rằng nhân viên quán ăn sẽ boa. Nhưng trên thực tế, nhân viên phục vụ ở mọi nơi đều có tiền. Mức thù lao cao nhất mà anh ta nhận được là 36 đô la. Gary không quá lo lắng về tiền boa. Nếu có chỉ Một hoặc hai người trong cả bữa tiệc mách nước cho anh ta. Khi một vị khách hỏi, “Bạn có đề xuất gì không? “, anh ấy thường thành thật trả lời:” 50-50. Làm một nửa của nó và không làm nửa còn lại. Lần duy nhất anh ấy tức giận là trong một bữa tiệc lớn, nhưng anh ấy không có một lời đề nghị nào.

Anh Minh (Theo Thrisllist)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *