Công ty con đất xanh cung cấp 32.000 đồng giá cổ phiếu

Dịch vụ bất động sản ECO xanh Thông thường (dịch vụ đất xanh, DXS) vào ngày 29 tháng 9, đầu tiên (IPO) đã công bố một kế hoạch với giá 71,6 triệu đô la. Trong số đó, 35,88 triệu cổ phiếu cổ đông hiện tại là Green, và những người khác đã được công ty xuất bản. Báo giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tháng ba và kết thúc vào giữa tháng tư. — Phạm Anh Khôi – Thành viên dịch vụ của Cơ quan quản lý Greenland cho biết sau lời đề nghị công khai đầu tiên, công ty sẽ liệt kê bộ phận hành động. Sàn giao dịch chứng khoán của thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hano phụ thuộc vào tình hình của hệ thống giao dịch để phân tích sự cố.

Giá của ưu đãi này là 32.000 đồng. Ông Khôi ước tính rằng P / E là khoảng 7 lần trong giá này, trong khi công ty công nghiệp tương tự lớn hơn 10 lần. Công ty tăng cường khoảng tỷ rupee của công ty.

– Giá đường Lansong cộng với giá DXG (84,19% vốn), Dương Văn Bắc – Phó Tổng Giám đốc cho thấy hai công ty khác nhau mô hình kinh doanh, cùng giá phải có một sự khác biệt giai đoạn.

Công ty mẹ làm việc trong ngành phát triển dự án và khu công nghiệp. , Dịch vụ bất động sản, vật liệu xây dựng và các tòa nhà. Hiệu suất của công ty có liên quan khi dự kiến ​​kế hoạch thu nhập của dự án. Đồng thời, các dịch vụ trên cạn xanh chủ yếu làm việc trong các nhà môi giới tiểu học và thứ cấp. Do đó, hiệu ứng thấp, và tốc độ tăng trưởng vẫn còn cao. – 2018-200, doanh thu trung bình của dịch vụ xanh dịch vụ tăng 14,5% và 30,7% cổ đông thuế quá hạn của công ty mẹ. Năm ngoái, công ty đã ghi nhận doanh thu khoảng 32,5 tỷ đồng và 87,3 tỷ lỗ. Mục tiêu của hai mục tiêu này trong năm nay tăng 134% và 69%, gần 76,6 tỷ đồng và 148 tỷ đồng. – – Dịch vụ đất xanh, báo cáo, L vốn từ công ty mẹ để cung cấp hành động. Mở rộng phát triển quỹ đất, dự án trong tương lai và khu vực đô thị. Các dự án được phát triển từ Quỹ này sẽ được phân phối bởi DXS để phân bổ các sản phẩm và cung cấp dịch vụ hậu mãi.

– Sản phẩm tăng sản phẩm tăng 3 mục tiêu chính là công nghệ. , Kích thích các ứng dụng và nền tảng công nghệ, mua và bán các công ty tiềm năng để duy trì thị phần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *