DAT Green Service dự kiến ​​sẽ liệt kê vào tháng 5

Dịch vụ Đạt Xanh – DXS đã tổ chức sự kiện để công bố các dịch vụ công khai đầu tiên (IPO) của Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 29 tháng 3. Chương trình đã thu hút hơn 1.000 khách, bao gồm các nhà đầu tư cá nhân, công ty tài chính, chứng khoán và chuyên gia bất động sản ngành công nghiệp. Công ty sẽ bán hơn 71,66 triệu cổ phiếu tương đương 10% sau khi giao hàng. Đặc biệt, các cổ đông hiện tại cung cấp hơn 35,8 triệu cổ phiếu, với tối đa 35,8 triệu cổ phiếu.

— Vào ngày 29 tháng 3. Ảnh: Dat Green Service.

Giá IPO được phát hành trong trường hợp là 32.000 đồng / cổ phiếu. Các nhà đầu tư có thể được kiểm soát bởi các công ty chứng khoán được phân phối từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 20 tháng 4. Các cổ phiếu DXS nên được liệt kê trong phiên đầu tiên của tháng Năm.

– GREENS ĐẠT CAPREE là 32,5 tỷ đồng dịch vụ. Nếu tiết lộ được phát hành, điều lệ đã tăng 35,83 tỷ đồng. Hội đồng quản trị nên sử dụng vốn trên để tiếp tục phát triển các nền tảng kỹ thuật để bổ sung các chiến lược nền tảng duy nhất. Các nguồn tài chính trên cũng được sử dụng để thực hiện các chương trình tiếp thị, xúc tiến và người dùng trong các hoạt động bán lại thương mại, dịch vụ tài chính bất động sản, dịch vụ quản lý tài sản … – Trong trường hợp, Hội đồng quản trị đã chia sẻ công ty vào năm 2021. Trong bài tập này, dịch vụ doanh thu dịch vụ xanh phải là gần 76 triệu người mới và lợi ích thuế doanh thu thuế. Công ty mẹ là 1.483 tỷ đồng. So với năm 2020, hai mục tiêu tăng 134% và 69%. Tổ chức này tự tin vào việc lập kế hoạch hệ thống phân phối trên toàn quốc, cung cấp nhiều nhà đầu tư và nguồn sản phẩm, phong phú, các ứng dụng kỹ thuật giúp tiết kiệm tiền. Chi phí.

– Hộp tư vấn kinh doanh dịch vụ xanh. Ảnh: Dat Green Service.

Các nhà lãnh đạo cũng hy vọng rằng người môi giới đã phục hồi lại sau bản dịch được kiểm soát của Covid-19. Ngoài ra, DXS nhằm mục đích thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện, sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu nhà ở, bao gồm chuyển nhượng và cho thuê, cung cấp cho tất cả khách hàng.

– Dịch vụ xanh cũng bị buộc phải trở thành người tiên phong trong dịch vụ bất động sản Sản phẩm dịch vụ hệ sinh thái. Đặc biệt, bốn mục tiêu sắt của sắt là để đạt được và tăng cường nền tảng kỹ thuật của Quỹ, đầu tư vào sự phát triển của các nhà môi giới bất động sản, đầu tư vào quản lý kiến ​​trúc, quản lý cho thuê và phát triển quản lý xây dựng, quản lý cho thuê, dịch vụ tài chính. & A và vốn góp vào công ty con. .

Sự kiện thu hút 1.000 người tham gia. Ảnh: Dịch vụ xanh Đạt. – Dịch vụ xanh Đạt là vốn của 84,2% công ty con của Greenland (DXG). Công ty đã hoạt động trong hoạt động đầu tiên vào năm 2003, tiền thân của nhà môi giới bất động sản đất đai. DXS hiện đang sở hữu các dịch vụ bất động sản của Tập đoàn. Theo tỉnh SAR, đây là hệ thống môi giới lớn nhất của đất nước trong cả nước, đây là thị phần lớn nhất là 29% trong năm 2019. Tốc độ tăng trưởng thu nhập và lợi ích trong bốn năm qua lớn hơn 44%.

Kể từ năm 2007, DXS đã thành lập hơn 75 triệu cơ sở dữ liệu khách hàng với sản lượng hàng năm là 30.000 sản phẩm. Mạng lưới phân phối và lực lượng bán hàng của tất cả các vùng của đất nước có 132 loại đất thương mại và khoảng 7.000 nhân viên thương mại. Trong giai đoạn 2018-2012, DXS là 14,9% tăng trưởng trung bình kép (CAG) và 30,7% đã được thanh toán sau thuế của công ty mẹ. Năm ngoái, công ty đã mở một loạt các dịch vụ tài chính bất động sản, bao gồm môi giới thế chấp, môi giới bảo hiểm và quản lý tài sản. —

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *