Ảnh hưởng của công nghệ Việt Nam

Theo tiếng Việt của Popula, hơn 1.100 nhà cung cấp Việt Nam cung cấp kỹ năng kỹ thuật số, 85% kỹ thuật hiểu biết sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn so với rủi ro trung bình thế giới. 89% người Việt Nam nói rằng chỉ có 61% công nghệ, và người Việt Nam cũng tin rằng công nghệ này được coi là về vấn đề này. Công nghệ này cũng tin rằng công nghệ sẽ quan tâm đến sự nghiệp trong tương lai nếu phát triển công nghệ, cải thiện triển vọng việc làm. Đồng thời, sự lạc quan toàn cầu là 60% .— PMP cho biết kết quả này là từ các đặc điểm chính của tự động hóa, giúp phát hành công nhân, tập trung vào những thách thức và thú vị hơn. .

% cho biết công nghệ giúp họ làm việc thú vị hơn; 25% người nói rằng điều này sẽ làm nhiều việc hơn; và 20% đánh giá kỹ thuật sẽ tìm thấy vấn đề.

— Báo cáo xác nhận rằng 45% Những người tham gia Việt Nam đã chỉ ra rằng mối quan tâm của việc tạo tạo tự động. Tỷ lệ rủi ro tự động hóa 3 dựa trên bao gồm: công nghiệp; ngành công nghiệp; tuổi, giới tính và giáo dục.

— 83% người Việt Nam tin rằng công việc của họ sẽ thay đổi trong vòng 3 đến 5 năm tới, tốc độ này cao hơn khi có thời gian trung bình (6 đến 10 năm) là 90%. – Tuy nhiên, báo cáo cũng cho thấy bạn cần hiểu và hấp thụ các kỹ năng mới của người Việt Nam. Lên đến 93% cho biết cô học cách hiểu rõ hơn hoặc sử dụng các công nghệ tốt hơn. Khả năng kỹ thuật số tập trung vào 43% các vấn đề chia sẻ, hy vọng có thể hấp thụ các công nghệ mới, 34% muốn phát triển công nghệ tận tâm hơn để củng cố các kỹ năng .

88% người tham gia tham gia các cuộc phỏng vấn cũng báo cáo trong khoảng thời gian tham gia. Cải thiện kỹ năng kỹ thuật số tại nơi làm việc. Theo Popula, đây là một số lượng đáng khích lệ, cho thấy công ty đáp ứng nhu cầu của năng lực nhân viên. Tuy nhiên, kỹ năng kỹ năng (kỹ năng kỹ năng) của báo cáo đánh giá là mất cân bằng, và khi nền kinh tế nhanh chóng đào, khoảng cách tăng lên. Kết quả khảo sát PWC cho thấy 79% các CEO châu Á-Thái Bình Dương quan tâm đến việc thiếu kỹ năng và đạt 72% trên toàn thế giới. — Ngoài giá nước Yongdao cũng thừa nhận, chính phủ, công ty cần trợ giúp, để có được thủ tục truy cập, nhân viên Tạo điều kiện để cải thiện kiến ​​thức chuyên sâu của họ, họ có ý thức học hỏi, sự cải thiện kỹ năng là trách nhiệm cá nhân. –

– “Đây là để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực PWC, tương lai và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, xã hội bền vững và Che phủ của Việt Nam. ”

— Duker Michi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *