Kiếm nhiều tiền với một con nhím

Năm 2010, khi cô đến Xining tình cờ đến thăm một người bạn cũ, cô Nguyễn Bích Ngọc, làm việc tại một viện công nghệ ở Hà Nội, đã rất ngạc nhiên khi thấy sự tuyệt vời của nhím. Từ Thái Lan. Cô không thể chịu được sự phấn khích và yêu cầu bạn bè cho mình 3 đôi để sinh sản.

“Thông thường, đối với tôi, nhím rất khó tiếp cận và có bộ lông sắc nhọn, nhưng khi bạn nhìn vào chúng, tôi thấy chúng thật đẹp và dễ thương”, Ngọc nói: “Tôi muốn sở hữu chúng ngay bây giờ.

Nhím trang trí có nhiều màu sắc và nhỏ hơn nhiều so với nhím thông thường. Ảnh: NCNL .

Tôi lớn lên được một thời gian, tôi mang thai 3 cặp nhím, khi đàn gia súc phát triển mạnh, có hàng chục đứa trẻ, sau đó phong trào nhím nở rộ, và những người quan tâm dần dần khiến anh nghĩ đến một trại .

“Chú lợn sử thi này rất dễ chăm sóc, hiếm khi bị bệnh và chi phí gia tăng không cao. Vì vậy, tôi quyết định chi 20 triệu đồng Việt Nam để trồng thêm hạt giống ở Thái Lan và xây dựng chuồng trại” Tề nói.

Thông qua khoản đầu tư trên, bà Beech đã xây dựng một trại với chiều rộng khoảng 20 mét vuông, chứa đầy các hộp và lồng kính. Kích thước là 30×30 cm và mỗi hộp có một cặp hoặc 3 con (2 nữ, một nam). Thông thường, một cặp nhím đã được nhân giống khoảng 5 tháng bắt đầu sinh con và đang mang thai 35 ngày. Và nuôi một đứa trẻ 1,5 tháng tuổi. Sau khi tách con khoảng một tuần, chúng có thể giao phối trở lại. Thức ăn chính của nhím là thức ăn cho mèo khô. Ngoài ra, nó còn ăn giun, đậu, cà rốt và bí ngô. Ăn 5 đến 8 gram thức ăn mỗi ngày. Để giữ vệ sinh cho cây bút, nhà của con nhím nên được làm sạch mỗi ngày một lần. Ngoài tủ kính trong suốt, Beech cũng thường thêm dăm gỗ để sắp xếp nhà chứa máy bay vào mùa đông để sinh nhiệt, vì tôi rất sợ bị cảm lạnh vì con vật này .

Vì không có thời gian, tôi làm việc chăm chỉ như Arnott. Thú cưng của cô rất được giới trẻ yêu thích, vì vậy ngay sau đó, nhà nuôi ong của nó đã tăng thêm 186. Do số lượng gia súc lớn, nó kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng. Sau khi trừ tất cả các chi phí, cô vẫn có thể kiếm được 12-15 triệu đồng mỗi tháng.

“Tôi thường bán 250.000 đồng mỗi con, nhưng nếu khách hàng mua nó, cặp bao gồm các phụ kiện và lồng là 14.000 đồng”, bà Beech chia sẻ.

Đồ nội thất bằng thủy tinh là một trong những vật dụng phù hợp để nuôi nhím. Nhiếp ảnh: NCNL .

Cô cũng nói rằng trọng lượng và màu sắc của con nhím rất khác so với loại thông thường. Những con nhím trang trí nặng hàng trăm gram, miệng nhỏ, chân ngắn và không nhanh như nhím bình thường, nhưng chúng rất dễ tiếp cận và lành tính, vì vậy nhiều người chú ý đến chúng. — “Đôi khi trang trại hết hàng, đặc biệt là gần đây các doanh nhân Trung Quốc rất quan tâm đến con vật này, vì vậy nhím của tôi tiếp tục đẻ trứng để đặt mua mọi thứ.” Cô Beech nói với một nụ cười. — Chia sẻ thêm kinh nghiệm về nuôi nhím. Cô ấy nói rằng chỉ cần cho chúng ăn vào sáng sớm và tối sớm. Để tránh thả nhím biển và ấu trùng của phụ nữ mang thai, vui lòng sử dụng đèn để tự sưởi ấm. Ngoài ra, để tăng sức đề kháng của nhím, cô đã cho thêm vitamin mua ở các hiệu thuốc thú y. Nhím phải được làm khô cẩn thận sau khi tắm.

“Khi nhím được giao, chúng trông giống mèo và rất hiếu chiến. Nếu không có đủ dinh dưỡng, chúng cũng có thể ăn thịt trẻ sơ sinh. Hoặc khi ngựa ổn định, mẹ sẽ sợ thả con yếu và Bị cắn chết, “cô Beech.

Do đó, theo kinh nghiệm của tôi, Chị Ma cần thiết cho nhím sinh ra một khu vực mà mẹ có thể phát triển để mẹ có thể bắt đầu tách ra và an ủi nó, ngoài ra, nếu bạn đang chơi với một con nhím, hãy nhẹ nhàng đặt tay lên Bên dưới bụng, làm cho con nhím cảm thấy căng cứng. Mặt khác, để nuôi một con nhím, nếu chúng muốn làm quen với nó, mọi người phải chăm sóc nó và thực hành nó khi còn nhỏ. — -Kang Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *