Bí quyết thành công của tỷ phú Richard Branson

Richard Branson rời trường năm 16 tuổi và thành lập Tạp chí Sinh viên với một nhóm bạn. Vào những năm 1970, ông thành lập Virgin Records and Virgin Group. Branson sau đó đã gia nhập Virgin Atlantic, Virgin Mobile và Virgin Train.

Tỷ phú này được coi là một trong những doanh nhân thành công nhất ở Anh và là biểu tượng của tinh thần kinh doanh. Dự án mới nhất của cô là Virgin Galactic, dự kiến ​​sẽ trở thành một công ty du lịch không gian trong tương lai. Đây là bí mật mà Branson chia sẻ thành công trên BBC. –Richard Branson luôn thích làm những gì mình thích. Ảnh: Chuyến bay Ấn Độ

1. Làm những gì bạn muốn

bạn chỉ sống một lần trong đời, vì vậy bạn yêu thích nó. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh, hãy chắc chắn rằng đây là thứ bạn đam mê. Do đó, cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn. Đừng cố gắng dành thời gian và sức lực để làm một cái gì đó chỉ để kiếm tiền.

Tôi nghĩ nhiều người có những ý tưởng hay, nhưng ít người thực sự đưa nó vào thực tế. Họ nghĩ ai đó phải làm điều đó, hoặc không dám mạo hiểm nếu họ không đủ khả năng. Chỉ những người dám làm như vậy mới có cơ hội tận hưởng thành quả của cuộc sống.

2. Tích cực phát triển ý tưởng

Nếu bạn muốn kinh doanh, kiến ​​thức cơ bản bạn cần biết là ý tưởng thay đổi cuộc sống của mọi người theo hướng tích cực. Nhân viên cũng sẽ rất vui khi biết rằng công ty đang làm việc có ý nghĩa.

3. Tin tưởng vào ý tưởng của riêng bạn và cố gắng hết sức – rõ ràng, bạn phải tin tưởng vào ý tưởng của chính mình. Theo tôi, một ý tưởng tốt chỉ cần một vài dòng ngắn.

Sau đó, hãy chắc chắn vượt qua đối thủ của bạn về mọi mặt. Không có ý nghĩa gì khi tạo ra một công ty không gì khác hơn là một hãng hàng không.

4. Hãy hạnh phúc hơn và chăm sóc nhân viên tốt hơn

Tôi chắc chắn 100% rằng khi bạn làm việc, hạnh phúc là rất quan trọng, không có cảm giác hạnh phúc, có thể tiến lên. Tạo ra một bầu không khí dễ chịu trong quản lý và duy trì một môi trường làm việc thoải mái.

– Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có một nhà lãnh đạo cẩn thận, tìm ra điểm mạnh và không chỉ trích người khác. máy tính bảng. Con người, giống như hoa, sẽ nở hoa và được tưới nước, hoặc khô héo để chết.

5. Đừng bỏ cuộc

Điều này rất quan trọng. Nhiều lần trong đời, tôi cảm thấy cuộc sống của mình gặp nguy hiểm, giống như cưỡi khinh khí cầu trên Thái Bình Dương.

Bắt đầu kinh doanh giống như một nhà thám hiểm. Bạn sẽ gặp hàng trăm khó khăn và phải làm việc cả ngày lẫn đêm để tìm lối thoát. Tôi nghĩ rằng tôi có thể xử lý thất bại tốt, và miễn là tôi có thể làm hết sức mình, tôi sẽ không làm phiền bản thân trong hơn 2 giờ.

6. Lập danh sách và luôn thách thức tôi. Tôi luôn liệt kê mọi thứ, bởi vì chú ý đến những chi tiết nhỏ sẽ giúp công ty thành công. Bạn cũng cần liên tục đặt ra những thách thức và mục tiêu mới cho bản thân.

Ngày đầu tiên của năm là thời điểm tốt để viết ra các mục tiêu hàng năm. Chỉ khi bạn thực sự viết ra tất cả những điều bạn muốn làm, bạn sẽ cảm thấy bốc đồng khi thời gian trôi qua mà không đạt được nhiều.

7. Dành nhiều thời gian cho gia đình tôi

Điều đầu tiên một doanh nhân cần học là nghệ thuật ủy quyền. Tìm ai đó làm tốt hơn bạn trong quản lý kinh doanh hàng ngày để giải phóng bản thân, dành thời gian nhìn vào những thứ cấp cao hơn và tổ chức với gia đình. Điều này rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn có con.

Tôi biết rằng tôi không phải là một doanh nhân tồi. Tôi có nhiều ý tưởng mới, nhưng tôi không chắc mình có đủ kỹ năng quản lý hay không. Sự khác biệt là vậy.

8. Tắt TV và ra ngoài để làm gì đó

Đây là những gì mẹ tôi thường nói khi còn nhỏ, không xem người khác làm, không xem TV, tự làm. Tôi nghĩ rằng đây là một cách tốt để nuôi dạy trẻ em. Điều tương tự cũng đúng với các con tôi, chúng tôi dành nhiều thời gian ở Caribbean và không bao giờ xem TV ở đó.

9. Khi người khác nói những điều không tốt với bạn, hãy chứng minh họ sai

nhiều người thích tin tưởng người nổi tiếng để kiếm tiền, chẳng hạn như viết sách về người khác. Điều này gây phiền nhiễu, nhưng nếu bạn chỉ trích hoặc kiện, nó sẽ chỉ quảng cáo. Tôi học cách bỏ qua những người như vậy. Giải pháp tốt nhất là chứng minh họ sai bằng những hành động cụ thể. Giống như “Branson: DangshaVí dụ, bạn nói rằng kế hoạch du hành không gian của chúng tôi chỉ là vẽ. Tôi sẽ nói với họ đây là một sự hiểu lầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *