Những lợi thế của dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng là gì?

-Tôi muốn biết dịch vụ chuyển tiền giữa các thẻ ngân hàng là gì?

– Chuyển khoản liên ngân hàng là dịch vụ cho phép khách hàng của ngân hàng tham gia, bao gồm: chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ trong nước hoặc quốc tế, thẻ trả trước, có thể sử dụng các kênh giao dịch điện tử, như ATM, ngân hàng trực tuyến, điện thoại di động thông qua Ngân hàng phát hành thẻ tiến hành kinh doanh ngân hàng, dễ dàng và thuận tiện chuyển tiền liên ngân hàng từ các ngân hàng khác sang chủ thẻ nội địa hoặc quốc tế mà không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng hoặc bưu điện.

Smartlink được thiết kế để chuyển và sử dụng dịch vụ này Nhận tiền. Quỹ khách hàng 24/7. Lần đầu tiên, khách hàng Việt Nam có thể chuyển và nhận tiền gần như ngay lập tức. Đặc biệt, khi chuyển tiền, khách hàng chỉ nên sử dụng số thẻ quốc tế hoặc trong nước, miễn là thẻ được phát hành bởi một ngân hàng Việt Nam.

– Ưu điểm của Smartlink, dịch vụ chuyển tiền chéo, so với dịch vụ chuyển tiền truyền thống là gì?

– Smartlink triển khai dịch vụ chuyển thẻ liên ngân hàng. Ngân hàng có những ưu điểm sau: chỉ vài phút chuyển tiền, bạn có thể nhận tiền ngay lập tức; khách hàng không cần đến quầy, mà qua các kênh giao dịch điện tử (như ATM, ngân hàng Internet Và ngân hàng di động). Khi thực hiện chuyển khoản, khách hàng chỉ cần nhập thông tin thẻ và số tài khoản chuyển khoản, và hệ thống sẽ tự động xác nhận tên của người được thanh toán, nghĩa là ngân hàng của người được thanh toán.

Dịch vụ chấp nhận thẻ ngân hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ quốc gia hoặc quốc tế. Khách hàng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về địa lý, thời gian giao dịch và tình hình thanh toán. Bất kể ngày làm việc và ngày lễ, không có sự khác biệt về phí giao dịch khi gửi tiền giữa các tỉnh và thành phố khác nhau.

– Tôi chỉ sử dụng số thẻ của mình. Người nhận sai có thể được chuyển?

– Sau khi nhập số thẻ người nhận, hệ thống sẽ được hiển thị để xác nhận tên người nhận thanh toán và ngân hàng người nhận thanh toán của khách hàng cần xác minh.

– Có an toàn khi sử dụng số thẻ để giao dịch không?

– Khách hàng có thể yên tâm vì các giao dịch luôn yêu cầu mật khẩu: để chuyển tiền vào ATM, khách hàng sẽ cần nhập mật khẩu / PIN và chuyển qua Internet, điện thoại di động … Khách hàng phải nhập mật khẩu OTP duy nhất .

– Giới hạn chuyển thẻ là gì?

– Theo chính sách cụ thể của từng ngân hàng tham gia kết nối, giới hạn giao dịch hàng ngày và số lượng giao dịch sẽ được ngân hàng chỉ định. Ngân hàng cũng quy định giới hạn giao dịch, nhưng mỗi giao dịch không được vượt quá 50.000.000 đồng.

– Khách hàng có phải đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển thẻ không?

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản mà không cần đăng ký với ngân hàng. Tuy nhiên, đối với mỗi kênh giao dịch, khách hàng phải đăng ký dịch vụ ATM (khách hàng phải có thẻ), ngân hàng trực tuyến (khách hàng phải đăng ký sử dụng ngân hàng trực tuyến); ngân hàng di động (khách hàng phải đăng ký ngân hàng di động) .

– Người gửi Thời gian trung bình để chuyển tiền vào tiền của người nhận từ tài khoản thẻ là bao nhiêu? -Những người được trả tiền sẽ chỉ nhận được khoản thanh toán trong vòng 1 đến 2 phút sau khi việc chuyển tiền đã hoàn tất. So với các dịch vụ truyền thống, đây là một chức năng đặc biệt của dịch vụ chuyển thẻ do Smartlink cung cấp.

– Thông báo cho người gửi tiền ký gửi thành công, nếu vậy, làm thế nào?

– Khi khách hàng thực hiện giao dịch trên ATM, ngân hàng trực tuyến hoặc kênh ngân hàng di động của ngân hàng, hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị kết quả / trạng thái khách hàng và thông báo giao dịch. Giao dịch thành công và không thành công hoặc giao dịch đang được xử lý.

Ngoài ra, theo tuyên bố của ngân hàng, dịch vụ SMS SMS sẽ được triển khai. Sau khi khách hàng chuyển tiền thành công, ngân hàng hệ thống sẽ gửi SMS đến số điện thoại của ngân hàng. Khách hàng thông báo chuyển khoản thành công .

– Nếu giao dịch thất bại, tài khoản sẽ luôn bị tính phí, chủ thẻ sẽ khiếu nại với ai, và thủ tục gửi khiếu nại sẽ mất bao lâu?

– Nếu giao dịch thất bại, tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn trả ngay lập tức.

Trường giao dịch với tài khoản không xác định (lỗi hệ thống của một trong những người tham gia dịch vụ do lỗi kết nối)Sau khi trừ khoản thanh toán, tài khoản người nhận thanh toán sẽ không nhận được khoản thanh toán. Trong trường hợp này, khách hàng nên liên hệ với số điện thoại của bàn dịch vụ (tổng đài) để được hướng dẫn hoặc khiếu nại tại chi nhánh hoặc chi nhánh gần bạn nhất . Theo chính sách dịch vụ của từng ngân hàng, số tiền giao dịch sẽ được hoàn trả cho khách hàng và thời gian hoàn trả không quá hai ngày làm việc.

– Mất bao nhiêu tiền để chuyển tiền bằng thẻ?

– Phí chuyển khoản liên ngân hàng được quy định bởi ngân hàng phát hành theo thời gian.

– Ngân hàng nào khách hàng có thể chuyển tiền từ? Bằng cách triển khai dịch vụ, khách hàng của bốn ngân hàng Việt Nam, ACB, Sacombank và Eximbank với khoảng 7 triệu chủ thẻ sẽ có thể chuyển tiền giữa họ. Đến cuối năm nay, sẽ có hơn một chục ngân hàng tham gia hệ thống dịch vụ chuyển nhượng Smartlink này. Đến năm 2012, số lượng ngân hàng sẽ tăng lên mà không bị hạn chế.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *