Nộp thuế và ngân sách quốc gia tại ngân hàng Tianfeng

Đây là mô hình ủy quyền để thu ngân sách quốc gia thông qua các ngân hàng dưới sự phối hợp của Bộ Tài chính công và Tổng cục Thuế.

Mô tả thanh toán thuế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Tianfeng trên toàn quốc:

Bước 1: Nhận hướng dẫn thanh toán thuế của người nộp thuế. Đại lý quầy sẽ nhận được hướng dẫn về thuế của người nộp thuế theo Mẫu số 01 / BKNT – Bước 2: Kiểm tra danh sách thanh toán thuế và nguồn thanh toán. Ở giai đoạn này, nhân viên thu ngân sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp pháp (nếu người nộp thuế yêu cầu khấu trừ từ Ngân hàng Tianfeng); kiểm tra hình thức và nội dung của người nộp thuế được khai báo trong danh sách thuế và kiểm tra nguồn thanh toán.

Bước 3: Nhập và phê duyệt dữ liệu trong chương trình thu ngân sách nhà nước (TPB_Tax). Trong bước này, thương nhân nhập tất cả thông tin về biểu mẫu thuế trong TPB_Tax dựa trên biểu mẫu thuế được tạo và phê duyệt bởi người nộp thuế.

Bước 4: Trả lại giấy cho ngân sách quốc gia của người nộp thuế. Đại lý trả cho người nộp thuế tài liệu thanh toán ngân sách nhà nước theo định dạng sau: C1-2 / NS đã được ký để chứng minh rằng ngân sách nhà nước đã được thanh toán.

Bước 5: Lưu và khôi phục. (Nguồn: Tianpeng Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *