Tàu tài chính và cầu phao

Tôi 22 tuổi, độc thân, vừa học xong đại học, và tìm được một công việc phù hợp với chuyên ngành của mình. Tôi làm việc, học tập chăm chỉ, làm việc chăm chỉ, tôi không phải lo lắng trong cuộc sống, tôi tự do.

26 tuổi Tôi đã kết hôn và làm việc ổn định. Chồng tôi và tôi bắt đầu tiết kiệm cho cuộc sống gia đình.

Hiện tại, tôi 30 tuổi, chồng, bố của hai con. Công việc càng trở nên khó khăn. Có nhiều vấn đề hơn với cuộc sống gia đình. Doanh thu không tăng nhiều, nhưng chi phí đã tăng. Tiền mua quần áo cho trẻ em, sữa, học phí, khám sức khỏe và chi phí y tế cho bệnh tật. Các khoản tiết kiệm không còn giống như trước đây. Vợ chồng tôi điều hành thuyền tài chính gia đình hết lần này đến lần khác. Mặc dù mệt mỏi và mệt mỏi, tôi thấy các con tôi hạnh phúc và khỏe mạnh, và tất cả những lo lắng của tôi biến mất. Chụp ảnh nhóm, và hy vọng khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi mãi. Rồi đột nhiên tôi nghĩ về tương lai. Nếu anh ấy tiếp tục theo cách này, tương lai sẽ tươi sáng như thế nào. Tuy nhiên, nếu một cái gì đó nghiêm trọng xảy ra, tương lai sẽ khó khăn. Nếu tôi lái thuyền tài chính của gia đình tôi một mình thì sao? Vợ tôi có đủ sức chịu đựng cơn bão không?

Bạn có thể nghĩ rằng tôi quá lo lắng, tôi không phải lo lắng và sống tự do như 22 tuổi. Vâng, bạn đúng, tôi muốn nghĩ như bạn. Nhưng chúng tôi chỉ kể một nửa câu chuyện, chỉ có bạn và tôi vô tư và sống, nửa còn lại là cuộc sống. Cuộc sống sẽ nghĩ như bạn và tôi, nó có thể khiến bạn sống như chúng ta khi chúng ta 22 tuổi không?

Trên thực tế, một số người thụ động trong việc đối mặt với những bất ngờ của cuộc sống và không thể theo kịp. Bạn có muốn đặt mình vào vị trí này? Tôi sẽ không đứng yên, cầu nguyện mỗi ngày cho cuộc sống để đạt được sự bình an mà tôi mơ ước. Tôi phải làm một cái gì đó để tránh lo lắng và lo lắng. Tôi phải mua một cái phao để đối phó với cơn bão bất ngờ. Tôi bắt đầu sử dụng bậc thầy kiến ​​thức hiện đại “google” để khám phá vấn đề của mình. Tôi tìm thấy nhiều bài viết và lời khuyên hữu ích về quản lý tài chính tại VnExpress. Cái bóng nổi mà nhiều chuyên gia nhắc đến là bảo hiểm nhân thọ.

– Tôi cũng có một cái nhìn tổng quan. Tôi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ nhiều lần, nhưng tôi chưa bao giờ đến đó. Các chuyên gia nói, bảo hiểm nhân thọ có thực sự tốt? Khi khó khăn bất ngờ phát sinh, đây có phải là một huyết mạch? Tôi có thể giúp gia đình nhỏ này đứng lên khi tôi không còn ở bên họ nữa không? Ngoài ra, tôi cũng nghĩ rằng bảo hiểm nhân thọ chỉ là cuộc nói chuyện trống rỗng, những lời hứa đầy hứa hẹn, triển vọng tốt và viễn tưởng không thực tế?

Tôi định tự đánh giá. Xem những gì bảo hiểm nhân thọ thực sự trông như thế nào. Tôi đã liên hệ với nhiều công ty bảo hiểm có uy tín, bao gồm Công ty Bảo hiểm Prudential, và đã được các chuyên gia bảo hiểm tư vấn. Tôi đã giải thích thu nhập tốt, cho thấy các trường hợp thanh toán bảo hiểm trong quá khứ và quan trọng hơn, tôi đã củng cố niềm tin của mình vào khoản nổi tài chính này. Cá nhân tôi cũng tham gia vào buổi giới thiệu quyền lợi bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo hiểm Prudential và có nhiều cuộc trò chuyện với những người tham gia bảo hiểm nhân thọ. Tôi tìm thấy chiếc phao phù hợp nhất với nhu cầu của tôi.

Chính sách bảo hiểm nhân thọ đơn giản và nhanh chóng. Ngày tôi cầm hợp đồng trong tay, có sự bình yên vô hạn. Từ đó trở đi, ban đêm, tôi và gia đình đều thở phào nhẹ nhõm. Bạn thấy cả gia đình tôi đang ngủ, và tôi cũng ở trong bức tranh này. Tôi sẽ không còn bị mất ngủ đêm. Tạm biệt nỗi lo .

Nguyễn Trung Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *