Ý tưởng kinh doanh năm mới của sinh viên

Người phụ trách trang web thương mại điện tử FSell đưa ra một số khuyến nghị kinh doanh cho các sản phẩm nghỉ Tết bán chạy nhất để giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập.

Phong bì đỏ

Loại phong bì màu đỏ đẹp độc đáo và đặc biệt, thể hiện tính cách của nhà tài trợ và lời khuyên kinh doanh của người nhận cho những người trẻ tuổi không có đủ tiền.

Cách thiết kế, bao bì màu đỏ sáng tạo là một mặt hàng thu hút khách hàng trong năm nay. Nhân dịp Tết Nguyên đán, mọi người sẽ chọn rộng rãi dấu chân của chó, đặc biệt là chó lạ, thanh niên thích kéo chó, chó lông xù … Không có lời thề truyền thống, nhiều bạn trẻ chọn mua mẫu tiền may mắn in những cụm từ thú vị, Với ý nghĩa tích cực. Những ý nghĩa như “năm con chó, đừng lo lắng về nghèo đói”, “tiền may mắn, hứa sẽ trở thành một người tốt”, “Chúc mừng năm mới, đi lại thoải mái”. Nhiều phong bì màu đỏ, vàng và đỏ may mắn.

Phong bì nhỏ màu đỏ có vốn đầu tư thấp và lợi nhuận cao. Tùy thuộc vào khả năng tài chính, sinh viên có thể nhập nhiều dòng cùng một lúc hoặc chia nhiều lần để chuyển vốn hiệu quả.

Phong bì đỏ là một công việc tốt cho sinh viên nghỉ lễ Têt. — Tiền may mắn

Nhân dịp này, nhiều người đang tìm kiếm tiền độc và lạ. Theo tuyên bố của FSell, tiền giấy phổ biến nhất là hai loại tiền giấy đô la Mỹ có dấu chân chó và các loại tiền tệ khác có dấu chân chó, như 50 Numisma de Kamnom năm 2018, và 10 và 100 tiền giấy MOP ở Úc và Ma Cao. Giá vé cho những món quà lưu niệm này dao động từ 25.000 đến một vài. Một trăm ngàn lá chắn, tùy thuộc vào mô hình. Ví dụ, 5 Rufiyaa ở Maldives, đuôi tàu là đuôi tàu, có nghĩa là “chuyển hướng trơn tru”, Costa Rica 5 Colones, thương mại của nó là một chiếc thuyền, có nghĩa là “bán hàng hóa đắt tiền”.

— Người ta nói rằng tiền may mắn có thể bảo vệ sự giàu có, thể hiện sự giàu có, quyền lực và sự giàu có và mang lại may mắn cho người cho và người nhận.

Trang trí ngày Tết

Đây là một sản phẩm thiết yếu cho ngày lễ Têt. Hầu hết các gia đình muốn mua các vật dụng trang trí như bát súp, khớp nối màu đỏ, thỏi vàng, tiền vàng, pháo giả, quả mơ, đào, quả việt quất, v.v. Thành viên dễ bán, và người mua dễ dàng có được và lựa chọn. -Fan

LeTêt là thời kỳ các nhà mua trái cây để trang trí bàn thờ, dùng bữa và mời khách. Theo khái niệm của từng vùng, người mua chọn các loại trái cây khác nhau từ năm đĩa trái cây.

Học sinh có thể chọn trái cây truyền thống trong các ngày lễ Têt, nhưng có những đặc điểm độc đáo, chẳng hạn như dưa hấu, dưa hấu khắc chữ, dưa vàng vàng, bưởi, dừa in giàu có, giàu có …

Giá của trái cây có hình dạng độc đáo, trọng lượng đáng kể, màu sắc bắt mắt, lên tới hàng triệu đồng Việt Nam. Kiểm tra thêm các chương trình khuyến mãi của FSell tại đây.

Bài viết này thuộc về một phân khúc thị trường đắt tiền và phù hợp với sinh viên có vốn mạnh. Những loại trái cây kỳ lạ và độc hại, chẳng hạn như dưa hấu dưới dạng thỏi vàng, bưởi … thường có giá hàng trăm hoặc thậm chí hàng triệu đồng.

Thực phẩm thủ công

Một loại thực phẩm dễ tiêu hóa, như bánh, kẹo, mứt, chả giò, ban zhong, ban te, kang, thịnh vượng, thịnh vượng … và các loại đồ uống như rượu, trà, nước ngọt, v.v. … Nhiều người chọn mua thực phẩm thủ công vì tin tức. Chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực phẩm thủ công là sản phẩm bán chạy nhất cho những người có tay nghề cao.

Quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm

Trong lễ hội mùa xuân, không chỉ có nhu cầu về trái cây và thực phẩm. Sản phẩm hoặc vật phẩm trang trí, người tiêu dùng cũng đang tìm kiếm các sản phẩm tươi, như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm …

đăng ký trên FSell, những sản phẩm này có tác động lớn đến các ngày lễ của Têt và tăng ngày lễ mua sắm, Đặc biệt là thiết kế tinh tế, thiết kế mới .

Để hỗ trợ người bán là sinh viên trong Têt, trang chuyên mục này cung cấp gói quảng cáo, ngoài giá trị, nó còn cung cấp 18-20% phí quảng cáo, với nâng cấp Tài khoản để giúp sinh viên đăng thông tin để tìm cách phục vụ khách hàng dễ dàng hơn và tăng giá trị doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *