Làm thế nào để kiếm tiền với tiền may mắn của năm mới?

Tôi 28 tuổi và có một đứa con trai bốn tuổi và một đứa con gái một tuổi. Số tiền may mắn của hai đứa trẻ này là gần mười triệu trong năm nay. Vì đứa trẻ vẫn còn rất nhỏ, tôi sẽ quản lý tất cả số tiền này, tôi muốn lấy lại số tiền này và để dành nó để sử dụng trong tương lai. Nếu số tiền này có thể được sử dụng để kiếm tiền, nó sẽ còn tốt hơn nữa. Năm ngoái, tôi đã chọn sử dụng tiền may mắn của con trai tôi để mua 2 đồng vàng, nhưng trong một hoặc hai năm qua, khoản đầu tư vào vàng của tôi đã không sinh lãi.

Năm nay, tôi muốn biết nên chọn phương án nào. Luôn bảo vệ bạn và làm cho bạn có lợi nhuận. Chờ đợi lời khuyên từ các chuyên gia tài chính và tất cả mọi người.

Nguyệt Tuyết Anh (Hà Nội)

Chuyên gia tư vấn tài chính của Ngân hàng Hàng hải: (Xin chào)!

Giống như bạn, nhiều bà mẹ cũng muốn và muốn tiết kiệm tiền cho con. Số tiền này có thể không nhiều, nhưng có nhiều cách để giữ nó và kiếm lợi từ nó, trong khi vẫn có ý nghĩa đối với con bạn.

Nếu kế hoạch mua vàng không còn phù hợp, bạn sẽ học cách mở sổ tiết kiệm cho trẻ em. Đây là điều mà nhiều bà mẹ thích vì nó kiếm tiền với lãi suất cao và cho phép bạn thanh toán nhiều khoản thanh toán với số lượng nhỏ.

— Tôi nghĩ bạn có thể trả tiền. Khoản tiền gửi đầu tiên là tiền may mắn của hai đứa cháu trong thời Têt. Sau đó, bất cứ khi nào họ có một khoản tiền nhỏ hoặc muốn tiết kiệm tiền cho con bạn, bạn có thể gửi nó vào cuốn sách này.

Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm tiền bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng về việc mở sổ tiết kiệm. Bởi vì tôi không có tiền”. Nếu bạn quá bận rộn, bạn không thể đến quầy, bạn có thể chọn tiết kiệm tiền trực tuyến thông qua ngân hàng điện tử.

Mở tài khoản tiết kiệm cho trẻ em là một trong những công cụ hữu hiệu giúp bạn lên kế hoạch kiếm tiền. Đây là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ.

Tại Ngân hàng Hàng hải, chúng tôi cung cấp các sản phẩm được thiết kế để giúp các bà mẹ có con dưới 15 tuổi, điều này không chỉ giúp con bạn học các khóa tài chính khi chúng còn nhỏ mà còn giúp chúng tích lũy chúng để sử dụng trong tương lai.

Sử dụng tiền gửi tiết kiệm “măng non”, bạn chỉ có thể gửi lần đầu tiên, số tiền tối thiểu là 200.000 đồng. Với sản phẩm này, mẹ có thể đưa bé đến quầy để gửi cùng nhau và mở sổ tiết kiệm. Cuốn sách này có thể là tên của một đứa trẻ, với gia sư là cha mẹ duy nhất. Trong tương lai, mỗi khi con bạn có thêm tiền (sinh nhật, học sinh giỏi …), mẹ có thể đưa con trai đến quầy ngân hàng hàng hải và gửi thêm tiền vào sổ tiết kiệm. Lần này, đừng lo lắng về việc bị giới hạn bởi số tiền mỗi lần.

Mở sổ tiết kiệm nhân danh đứa trẻ, rồi cất tiền chưa sử dụng tại quầy … Đó có thể là một cách đơn giản để giúp cha mẹ dạy và cho tôi biết cách sử dụng tiền hiệu quả. Ngoài việc đào tạo con bạn tiết kiệm tiền và kiếm tiền, sản phẩm này còn giúp cha mẹ thường xuyên tiết kiệm tiền cho con trong một thời gian dài, để chúng sẽ chủ động hơn về mặt tài chính trong các kế hoạch tương lai.

Với hướng dẫn sử dụng Mang Không tiết kiệm, trẻ em sẽ được nêu tên trực tiếp trong cuốn sách.

Ngoài ra, Ngân hàng Hàng hải cũng cung cấp các sản phẩm tiết kiệm với tiền gửi tiết kiệm “Ong Vang”. Lần đầu tiên, bạn chỉ cần gửi ít nhất một triệu đồng Việt Nam. Trong lần tiếp theo, bạn có thể tặng 50.000 đồng Việt Nam bất cứ lúc nào. Gói này phù hợp cho những bà mẹ không có khoản tiết kiệm lớn nhưng có thu nhập hàng tháng ổn định. Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm này để tích lũy kế hoạch chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm, như học phí, mua xe hoặc sửa chữa nhà …

Hiện tại, các ngân hàng sử dụng lãi suất cạnh tranh từ 3 tháng 15 năm giao hàng linh hoạt cho hai sản phẩm này. Khách hàng có thể thiết lập lịch gửi tiền tự động theo thời gian để cho phép các ngân hàng khấu trừ tiền từ tài khoản cá nhân của họ để chuyển chúng vào tài khoản tiết kiệm một cách thường xuyên.

Cho đến ngày 30 tháng 4, những người tham gia tiết kiệm đã chuyển “măng” (giao dịch qua quầy và giao dịch trực tuyến) thành “Golden Bee” hoặc “trẻ”, khoản tiền gửi đầu tiên là 5 triệu đồng trong 6 tháng, mỗi lần gửi Với ít nhất 1 triệu đồng mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 68.000 đồng tiền may mắn.

Ngoài việc gửi tiền cho con, bạn có thể xem xét xây dựng một kế hoạch bảo hiểm, điều này không chỉ có thể ngăn ngừa rủi ro mà còn chuẩn bị cho con bạn tài chính trong tương lai. Tôi hy vọng bạn chọn phương pháp đầu tư tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *