Quà tặng cho trẻ em và cuộc sống bình yên

Bạn định hướng nào cho tương lai và ngày mai bạn sẽ làm gì? Có những nghi ngờ trong tương lai, không ai dám bảo đảm sự sống, rồi đâu? Do đó, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mua bảo hiểm là gánh nặng của cuộc sống.

Tôi đã viết nó theo suy nghĩ của tôi, từ quan điểm của tôi vào thời điểm đó, điều này đã được nhìn thấy khi người anh em cùng cha khác mẹ. phải đi. Tôi là một đứa trẻ mồ côi khi tôi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, chúc may mắn trong cuộc sống và ngược lại. Một ngày trước cuộc sống của cô, cháu của cô đã phải trả tiền lương để mua bảo hiểm. Vào ngày hôm đó, mọi người bảo tôi nên mua gì. Nếu có tiền, tôi sẽ gửi tiền và tiền vào ngân hàng. Những người bỏ ra hàng triệu đô la để mua một chồng giấy vô hồn thực sự là những lá thư. Trong mọi thời kỳ, bố luôn trả tiền lặng lẽ. Do đó, năm năm sau .

– Sáng nay với số phận, như một người khỏe mạnh bình thường, bố tôi lái xe đi làm. Tôi bị đau bụng chiều hôm đó. Tôi đã đến gặp bác sĩ. Bác sĩ nói rằng ông bị đau bụng. Tháng sau, ba lần theo dõi đã được tiến hành và anh ta bị phát hiện bị viêm tụy. Bạn phải đến bàn mổ ngày mai. Vì vậy, cha tôi chỉ cho tôi một từ: “Ngày mai, tôi không biết ông có thích hổ không. Ông vẫn còn rất trẻ.” Hợp đồng bảo hiểm giáo dục sẽ trở thành điểm tựa sẽ gây lo lắng về tương lai. Kho báu vô giá do cha tôi tích lũy sẽ đưa tôi đến trường đại học trong tương lai.

— Bạn có biết rằng ý tưởng của ngày hôm nay rất đơn giản. Bố tôi sắp nghỉ hưu, và tôi sợ về nhà. Tôi không có tiền để trả cho con tôi học phí, vì vậy tôi dùng số tiền này để tiết kiệm tiền bảo hiểm. Bằng cách này, cha tôi đã đến bảo hiểm này.

Nguyễn Lê Thuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *