15 triệu người Mỹ có “quỹ đen” đằng sau các đối tác của họ

Theo một nghiên cứu của Bankrate, khoảng 15 triệu người Mỹ hiện có thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng và tiết kiệm bí mật mà không cần biết vợ hoặc chồng. Khoảng 9 triệu người khác cho biết họ có nền tối, nhưng hiện tại nó đã được công khai.

Người Mỹ trẻ thích tạo quỹ tối hơn các thế hệ khác. 31% thế hệ Y (sinh từ năm 1981 đến 1996) có tài khoản bí mật. Tỷ lệ của Thế hệ X (sinh từ năm 1961 đến 1981) là 24%, trong khi tỷ lệ của Thế hệ bùng nổ (thế hệ sinh từ năm 1946 đến 1964) là 17%.

Các chuyên gia tài chính cá nhân cho rằng “tiền đen có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

” Nhiều người Mỹ giữ bí mật tài chính mà họ không nên có. Các nhà phân tích tại Matt Schulz-CreditCards.com nói rằng bất kể mối quan hệ là gì, cởi mở với tiền bạc, sự trung thực và minh bạch là rất quan trọng.

Tài năng cá nhân Chính xác là ở các gia đình Mỹ, giá trị của anh ta đang tăng lên, Schultz nói: 11% số người được hỏi cho biết họ không thảo luận về tiền với các đối tác của họ. “Điều này có nghĩa là nhiều cặp vợ chồng sẽ gặp khó khăn trong việc bỏ qua tiền của nhau.”

Chỉ một nửa số người được hỏi nghĩ rằng cặp vợ chồng của họ cùng một lúc, 61% nói rằng họ trung thực về tài chính với đối tác của họ–

Vấn đề nền tối có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình, 31% cho rằng gian lận tài chính tồi tệ hơn so với gian lận thể chất. Các chuyên gia tiêu dùng tin rằng chỉ có người phối ngẫu tạo ra một quỹ đen, thu được cho mục đích hạnh phúc gia đình. Ví dụ, họ đã tiết kiệm tiền để mua những món quà quý giá và mơ về một hành trình sinh nhật. (Theo CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *