Kế hoạch tài chính khách hàng

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, nhu cầu cơ bản của mọi người ngày càng tăng, đặc biệt là nhu cầu sử dụng tiền làm công cụ để đảm bảo cuộc sống và lên kế hoạch tích lũy và kế thừa tương lai. Mặt khác, các ngân hàng có vai trò chuyển tiền và là một yếu tố quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

– Ông chủ tịch, trong cuộc sống ngày nay, hầu hết mọi người đều có những nhu cầu cơ bản, như mua nhà, mua xe, lập gia đình, chuẩn bị cho con đi học đại học, chăm sóc cha mẹ khi lớn lên … Từ góc độ, anh ta có thể cung cấp các đề xuất để thực hiện các giải pháp. Đây có phải là mục tiêu tốt nhất?

– Nếu chúng ta có một kế hoạch ngay bây giờ và quyết tâm thực hiện nó, thì bất kỳ mục tiêu nào trong tương lai đều có thể đạt được. Sau khi hiểu khảo sát nhu cầu và khảo sát khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu tích lũy số tiền lớn để sử dụng trong tương lai là vô cùng cần thiết cho tất cả chúng ta. Do đó, Ngân hàng Sacco là công ty tiên phong trong việc triển khai dòng sản phẩm “Lập kế hoạch tài chính”, bao gồm hai sản phẩm có tính năng độc đáo là “Kế hoạch tích lũy” và “Đảm bảo tài chính”, có thể giúp khách hàng dựa trên thu nhập hiện có một cách hiệu quả nhất. Tính toán và lên kế hoạch chi phí.

– Vậy sự khác biệt giữa “kế hoạch tích lũy” và “bảo lãnh tài chính” là gì?

Sản phẩm “kế hoạch tích lũy” và “bảo đảm tài chính” là hai phần của kế hoạch chi tiêu cụ thể. Chẳng hạn, một người có con 2 tuổi sẽ học đại học. Chi phí sinh hoạt trong năm đầu tiên khoảng 3,5 triệu đồng mỗi tháng, cộng với thay đổi giá hàng năm khoảng 15%. Tổng chi phí sinh hoạt cho trẻ em trong 4 năm khoảng 210 triệu đồng. Nếu bạn sử dụng “kế hoạch tài chính”, Sacombank sẽ tính toán và cung cấp giải pháp hiệu quả hơn. Do đó, khách hàng không cần phải chi 210 triệu đô la mà chỉ cần chi 151,2 triệu đô la trong kế hoạch 4 năm. Nghiên cứu con bạn và loại bỏ các rủi ro không thể chịu đựng khác …

Chính xác hơn như sau: Đầu tiên, khách hàng tham gia “kế hoạch tích lũy” của sản phẩm và nhận được phí bảo hiểm 6,3 triệu đồng mỗi tháng trong hai năm, đó là lãi suất thực . Thuế suất 12% mỗi năm được cố định trong suốt học kỳ. Tổng số tiền khách hàng đã trả là 151,2 triệu đồng, nhưng khách hàng sẽ nhận được khoảng 170 triệu đồng.

2 năm sau, khách hàng sử dụng 170 triệu đồng để tham gia vào sản phẩm tài chính “được bảo đảm”, lãi suất được giả định là 13% mỗi năm cố định trong 4 năm, sản phẩm đảm bảo rằng trẻ em của khách hàng nhận được số tiền trên với số tiền 170 triệu đồng Số tiền chính xác trong 4 năm, hoặc số tiền 3,5 triệu đồng mỗi tháng trong năm đầu tiên, 15% mỗi năm.

– Do đó, khách hàng phải tham gia cả hai sản phẩm cùng một lúc và các sản phẩm “bảo mật tài chính” chỉ được áp dụng cho Một học sinh nhí?

– Phụ thuộc vào tất cả những người có thể tham gia vào từng sản phẩm hoặc cả hai sản phẩm. Các sản phẩm “kế hoạch tích lũy” phù hợp với mọi chủ đề và đáp ứng mọi nhu cầu, như mua xe, mua nhà, đi du lịch, tích lũy cho trẻ em … hoặc chỉ tiết kiệm. Sản phẩm “Đảm bảo” không giới hạn ở những người thụ hưởng là sinh viên. Khách hàng có thể tham gia sản phẩm để đảm bảo cuộc sống hưu trí của cha mẹ hoặc người thân … hoặc phí hàng tháng cố định của chính bạn.

– Nếu bạn muốn sản phẩm kết dính. Trả trước được thực hiện trước thời hạn hiệu lực. Khách hàng có phải trả phí rút tiền trước hạn không?

– Khách hàng của khách hàng không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào khi trả trước, nhưng Sacombank sẽ tính toán và hoàn trả cho khách hàng dựa trên tiền lãi trước ngày đáo hạn Số tiền .

– Hồ sơ tài chính tư vấn kế hoạch này là

-Hoàn toàn miễn phí, vì chúng tôi đã tự động hóa tất cả các công cụ tính toán, khách hàng có thể truy cập trang web của Sacombank để tự lập kế hoạch. Sacombank luôn quan tâm đến khách hàng Mục tiêu không chỉ là cung cấp các sản phẩm nguyên chất mà còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp với mọi người .

(Nguồn: Sacombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *