Lãi suất ngân hàng cao nhất là gì?

Sau khi Ngân hàng Quốc gia Việt Nam áp đặt giới hạn lãi suất tối đa dưới 6 tháng kể từ ngày 13 tháng 5, mức độ của các điều khoản trong sáu tháng hoặc lâu hơn cũng giảm mạnh.

– Lãi suất cao nhất của các ngân hàng lãi suất là hỗn hợp. Khi Standard Chartered Bank và CBBank mất vị trí đầu tiên, VietCapitalBank trở thành một trong năm ngân hàng được quan tâm nhất. Dưới mức lãi suất tối đa 1 tỷ USD, thời hạn một năm hoặc ngắn hơn hiện là 8,3% thay vì 8,48% trước đó.

Các ngân hàng quốc gia có vốn, như Ngân hàng Việt Nam, TOUR, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã giảm 0,2-0,3% trong giai đoạn quan trọng từ sáu tháng trở lên, lãi suất cao nhất tăng từ 7% lên 6,5-6, 7%.

VPBank, ACB, SCB, NCB, BacABank, GPBank và nhiều ngân hàng khác cũng đã hạ lãi suất từ ​​0,1 đến 0,2% trong 6 tháng trở lên. Trong số 5 ngân hàng hàng đầu có lãi suất cao nhất trên thị trường, thậm chí 3 ngân hàng, như CBBank, VietCapitalBank và VietBank, cũng giảm xuống 0,5-1%. Trước đó, từ giữa tháng 5, nhiều ngân hàng cũng giảm lãi tiền gửi. Từ giữa tháng 5, như MB, VPBank, VIB, OCB, Kienlongbank, Oceanbank …

Đến ngày 3/5, số tiền sẽ ít hơn Với mức giá 1 tỷ đồng, nó sẽ kéo dài một năm hoặc ít hơn, bao gồm các giao dịch ngoại hối và các ứng dụng trực tuyến. Lãi suất này là danh sách chính thức và không bao gồm thỏa thuận thực tế giữa ngân hàng và từng khách hàng (khách hàng, VIP, người gửi tiền).

Vì lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn 0, 1-0, 3% và thậm chí cao nhất so với 0,8% tiền gửi đối ứng, kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất tiền gửi trực tuyến.

* Ngoài lãi suất, bạn cũng phải cẩn thận: uy tín, chất lượng tài sản và dịch vụ ngân hàng

Quỳnh Tung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *