Người Việt Nam tập trung vào tiết kiệm trong mùa phổ biến

Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho biết, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm chi tiêu tiền tệ chưa sử dụng trong quý đầu tiên. Kết quả khảo sát của bộ cho thấy gần 70% người tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm. “Số tiền chưa sử dụng được sử dụng để mua quần áo mới, đi du lịch, cải thiện nhà ở và bảo hiểm đã giảm đáng kể từ 6% xuống 9% .

” Covid-19 hủy hoại cuộc sống và thay đổi tâm trạng. Mức độ hành vi của người tiêu dùng là chóng mặt “, Louise Hawley, tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam. Mục tiêu là tiêu tiền Việt Nam chưa sử dụng trong quý đầu tiên của năm 2020. Ảnh: Nielsen .– – Các nhà tài trợ chủ yếu coi Covid-19 là một cuộc khủng hoảng sức khỏe chứ không phải là một cuộc khủng hoảng kinh tế. Do đó, tỷ lệ tiết kiệm và tiền tiết kiệm trong gói bảo hiểm của Việt Nam là tốt nhất trên thế giới. Một số người cũng lo lắng về sự ổn định công việc và họ lo ngại về công việc và cuộc sống. Theo Nielsen, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia lạc quan nhất. Sau Ấn Độ, Philippines và Indonesia, cuộc khảo sát chỉ ra rằng khoảng một nửa số người được hỏi dự đoán điều này Dịch sẽ kéo dài 2-3 tháng.

“Trong thời kỳ cô lập xã hội, hành vi này sẽ tiếp tục, bao gồm cả việc chuẩn bị thức ăn và bữa ăn tại nhà. Nelson nói. Trong quá trình hoạt động trở lại, đây được coi là mối quan tâm của một công ty sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *