Kiếm hàng triệu đô la mỗi ngày thông qua dịch vụ rửa xe vào dịp Tết

Vào chiều thứ tư của Tết Nguyên đán, các tiệm rửa xe của Ngô Hữu Khánh đã chật cứng xe trên đường Nguyễn Khánh Toàn và Cầu Giấy. Chủ nhân và ba nhân viên đã chỉ định cho mỗi người một cột nước, bình xịt bọt, cây lau nhà, máy hút bụi, máy sấy tóc và máy hút bụi. Đồng thời, cửa hàng của anh có thể rửa 3 đến 4 xe, mỗi chiếc 100.000 đồng. 30Têt, anh lấy lại 150.000 xe mỗi xe. Vào những ngày bình thường, giá rửa xe chung trong toàn khu vực dao động từ 25.000 đến 35.000 đồng.

Khánh giải thích lý do tăng giá rửa xe trong dịp Tết. Khánh nói rằng sau Tết, anh sẽ trả lương cho nhân viên của mình gấp ba lần so với bình thường. Trung bình, mỗi nhân viên có giá 100.000 đồng mỗi ngày mà không có thức ăn hoặc đồ uống. Vào ngày đầu năm, anh phải trả cho nhân viên 300.000 đồng cho bữa trưa. Hai nhân viên cũ trở về nhà để ăn mừng ngày lễ Têt, vì vậy anh ta đã trả thêm 350.000 đồng để thuê một công nhân tự làm chủ khác. -Có nhu cầu rửa xe cao, nên sau kỳ nghỉ của Têt, cửa hàng của anh không thể nghỉ ngơi. Anh cho biết, vào ngày thứ ba của Têt, cửa hàng của anh đã tự rửa gần 100 chiếc ô tô. Vào ngày thứ tư của năm mới của Trung Quốc, trời mưa suốt cả ngày, vì vậy khách hàng giảm hai phần ba.

– Chưa hoàn tất, anh Khánh dự đoán trong dịp tết (từ Tết 27 đến 5/5) doanh thu Tết của cửa hàng sẽ vào khoảng 80 triệu đồng. Do đó, sau khi đầu tư vào cửa hàng rửa xe này được vài tháng, anh đã thu hồi được vốn và lợi nhuận.

Trước đây, để đón Tết, anh đã thuê một không gian ở Thành Toàn, phố Nhanyen, làm nơi rửa xe. Những chiếc xe có giá 14 triệu rupiah mỗi tháng được ký hàng năm và được trả 3 tháng một lần. Anh quyết định tập trung vào rửa xe và đầu tư vào hai bộ máy rửa xe cao áp, mỗi bộ trị giá gần mười triệu đồng Việt Nam. Cửa hàng của anh có 4 nhân viên và mỗi người trả khoảng 3 triệu đồng mỗi tháng.

Không chỉ ông Hữu Khánh, mà nhiều cửa hàng rửa xe khác cũng hoạt động tốt trong dịp tết. Trên những con phố tấp nập rửa xe ở Hà Nội, như quận Hoàng Hà (quận phía đông), Aster (quận Dahe), Ruan Wengu (quận Longbian), rất nhiều khách hàng theo dõi Mạnh De mỗi ngày. 2 đến Mong 5 .

Vì công nhân phải làm thêm giờ vào dịp Tết, nên hầu như mọi cửa hàng đều tính phí gấp hai hoặc ba lần như bình thường. Giá rửa xe máy vào các ngày lễ đắt hơn so với ô tô vào các ngày trong tuần, từ 30.000 đến 50.000 đồng. Vào ngày 30 Tết Nguyên đán, giá rửa xe ở một số nơi có thể lên tới 200.000 đồng, sẽ giảm dần sau Tết. — Về phía khách hàng, một số người phàn nàn về việc tăng giá, nhưng vì họ cần một chiếc xe sạch sẽ để đón Tết, họ vẫn đồng ý rửa xe. Ngoài thời tiết nắng ở Hà Nội (trời mưa và nắng), chiếc xe rửa xe ngày hôm trước cũng có thể bị bẩn vào ngày hôm sau.

Ngoài ra còn có một khách hàng với “bốn bánh”, ông Đức Anh “Xi Ruan Qingan nói rằng ông không quan tâm đến việc tăng giá.” Vào ngày đầu năm mới, mặc dù mọi người đang đi nghỉ, nhưng người dân ở đây vẫn phải làm việc. Nếu họ không tính thêm tiền, tôi cũng dự định gửi thêm tiền dưới dạng tiền. Anh ấy nói rằng anh ấy đã rất may mắn vào đầu năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *