Kinh doanh vịt quay Langson sườn kiếm hàng triệu mỗi ngày

Xe vịt nướng Lạng Sơn trên phố Phan Văn Tri (Đi Vượt, Thành phố Hồ Chí Minh) xuất hiện trong 2 năm qua vẫn đang chờ khách hàng mua vào lúc 4 giờ chiều mỗi ngày. Duck Grill cho biết chỉ cần khoảng 3,05 triệu đồng để mở một cửa hàng có diện tích khoảng 7-8m2. Đặc biệt, người bán đã khấu trừ khoảng 3 đến 5 triệu đồng từ tiền thuê hàng tháng. Khoản đầu tư 15 triệu đồng là vào một bếp nướng than có động cơ quay tự động. Số tiền còn lại được sử dụng để thanh toán cho vật liệu và dòng tiền.

“Cửa hàng của tôi có đường kính chỉ 2,5m và sâu 3 m, nhưng nó đủ để giữ một lò nướng đơn giản. Hồng nói rằng với mảnh đất này, tôi chỉ trả 3 triệu đồng một tháng vì tôi chỉ trả tiền từ chiều Bán từ 4 đến 8 giờ tối. Trả chi phí nguyên liệu. Nếu số lượng khách du lịch mua vào mùa đông có thể được phục hồi thường xuyên trong vòng 2-3 tháng, thì giá của mỗi con vịt nướng là 180.000 đồng. — -Trong khoảng 4 giờ, anh thường nướng và bán 30 đến 40 con vào buổi chiều, với mức giá 180.000 đồng / kg cho trẻ em trên 1,5 kg. Thu nhập vượt quá 5 triệu đồng, trừ chi phí hàng ngày , Anh ta cũng kiếm được 1 đến 1,5 triệu đồng Việt Nam.

Anh hùng giải thích rằng lý do tại sao vịt quay Lang Sơn không đông với các sản phẩm truyền thống tương tự như Sài Gòn là vì nó quá quen, mặc dù vịt thường vẫn được sử dụng, nhưng được sử dụng Lá mật ong và các nguyên liệu ngâm khác hoàn toàn xa lạ với thực khách.

“Từ lâu, người Sài Gòn chỉ quen mua vịt nướng. Bây giờ họ có thể nói:” Trực tiếp trên than củi Nó hấp dẫn hơn nữa khi nhìn thấy một con vịt nướng lớn trên bếp. “- Cũng nhận thấy sự hấp dẫn của vịt nướng phía bắc. Thảo là chủ một nhà hàng trên phố Đỗ Xuân Hợp ở quận 9. Anh đã thay đổi từ bán gỏi vịt sang kinh doanh vịt quay được gần một năm. Cửa hàng của anh nhỏ hơn Hùng, chỉ khoảng 6 mét vuông, và bán hết từ 4 giờ chiều. Mỗi ngày, cô bán 12-15 con với giá 180.000 đồng.

Bà Shao nói rằng bí quyết để thu hút khách hàng là biết cách chọn vịt, đặc biệt là vịt cỏ. Mặc dù con vịt này không lớn, thịt rất cứng, chất xơ rất thô và hàm lượng chất béo rất thấp … Thông thường, bà Shao phải đến Pingyang để đóng gói hàng hóa. Trọng lượng trung bình của vịt cỏ là 1,2 đến 1,5 kg, và giá là 70.000 đến 75.000 đồng mỗi kg. Đặc biệt là với lá mật ong, mặc dù hàng hóa thường được chuyển từ Jialai vào Sài Gòn, cô vẫn dựa vào hàng hóa được chuyển từ Lang Sơn với giá 80.000 đồng mỗi kg. Ở Vùng 2, vịt nướng có sẵn ở nhiều nơi. Khẩu vị và phương pháp chế biến của chúng khác nhau, nhưng khi vịt nướng phải đi kèm với lá mật ong, đó là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu để tạo ra món vịt ngon và lạ. . . Loại lá gia vị này thường được sử dụng để chế biến các món ăn từ các dân tộc Nùng và Tày.

Chủ cửa hàng yêu cầu rửa vịt trước, sau đó xả nước, rồi cho lá ăn. Rửa bụng vịt bằng chỉ khâu kín bằng mật ong, dưa chua với hành tây, tỏi, tiêu, mật ong, v.v., và sửa nó bằng một phụ.

Xoay vịt khoảng 1-2 miếng than bây giờ đã chín và chín đều. Lúc này, hương vị của lá mật được hấp thụ đều từ bên trong ra bên ngoài, tạo ra mùi thơm hấp dẫn.

Do có nhiều thịt nướng, Hồng rất cẩn thận về mối mọt. con vịt. Anh thường thích những con vịt có trọng lượng trung bình 1,5-2 kg ở Tian Jiang, và giá mua là từ 60.000 đến 65.000 đồng mỗi kg. Hồng nói: “Không cần phải theo dõi trọng lượng của vịt để chọn, nhưng phải biết vịt được nuôi ở đâu, trang trại nào và nông dân nào nuôi chúng. Điều này quyết định chất lượng thịt vịt nướng.” Ngoài ra, anh cũng nghĩ. Lời khuyên dành cho những người muốn bắt đầu kinh doanh gần chợ hoặc khu vực đông dân cư. Nếu có nhiều người miền Bắc trong khu vực, nó sẽ còn tuyệt vời hơn vì họ đã quen với hương vị của thịt nướng.

Cô Shao nói rằng vì cô chọn vịt cỏ, cô thường gặp khó khăn trong việc tìm nguồn, vì có ít người và vì lợi nhuận không bằng vịt thường, số người nuôi những con vịt này đã giảm. Do đó, cô phải đặt hàng sớm, thậm chí trước khi ký gửi. Ngoài ra, để tăng thu nhập, bà Shao còn mở dịch vụ làm bánh vịt. Do đó, khách hàng đã mang đến chế biến vịt sống, họ sẽ sử dụng nguyên liệu thô để ướp và nướng. Giá 25.000 đồng một người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *