Bạn có thể làm giàu bằng cách hấp cá?

Năm nay, tôi 32 tuổi, đã kết hôn và có 2 con. Tôi làm việc trong một cơ quan chính phủ và tiền lương của tôi rất thấp. Tôi không đủ khả năng chi tiền cho gia đình, vì vậy tôi muốn làm một cái gì đó để cải thiện cuộc sống của mình.

– Hiện tại tôi có khoảng 80 triệu đồng. Sau khi xem xét cẩn thận, tôi phát hiện ra rằng con cá đánh bắt ở biển trong khu cư trú của tôi gần Cảng Lớn (Cà Mau) rất tươi và rẻ, và nó hoàn toàn để buôn bán. Tôi có một số người quen đi thuyền trên biển, và mỗi lần đi biển, con cá họ bán ở địa phương chỉ khoảng 5.000-10.000 đồng mỗi kg.

Khi tôi học ở Sài Gòn trước đây, tôi biết cá nóc hấp. Nó thực sự rất ngon, vì vậy tôi dự định mua loại cá hấp tươi này và bán với giá rẻ. Những người thu nhập thấp, chẳng hạn như công nhân, sinh viên, nhà hàng vỉa hè … Câu hỏi của tôi là, có nhu cầu cao cho loại món cá hấp này trên thị trường không? Điều gì về phân phối và sau đó phát triển? Tôi có thể trở nên giàu có nhờ kinh doanh cá hấp này không? … Mong được chia sẻ với những độc giả có kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *