5 thói quen mà người trẻ không thể làm giàu

Grant Cardone là một triệu phú tự thân người Mỹ. Ông đã viết một cuốn sách gọi là “Quy tắc 10X” và điều hành 7 công ty tư nhân.

“Cách đây nhiều năm, khi tôi chưa tạo được một triệu đô la giàu có, tôi đã bị mắc kẹt trong công việc. Tôi ghét kiếm được 3.000 đô la mỗi tháng và muốn kiếm được 4.000 đô la. Tăng thêm 1.000 đô la là cuộc sống của tôi Mục tiêu quan trọng nhất đã đạt được, “Grant Cardene nói. -Anh ta nói. Để đạt được mục tiêu tài chính của mình, bạn cần phải cam kết đưa ra quyết định tài chính thông minh hơn. Theo ông, ngày nay, những người trẻ tuổi muốn làm giàu và họ nên ngừng mắc những sai lầm sau đây. Thẻ tín dụng có thể tạo ra thu nhập. Theo Schwab tựa “Báo cáo về sự giàu có hiện đại 2019”, trẻ em Mỹ chi tiêu trung bình 478 mỗi tháng. Đô la Mỹ được sử dụng cho các mặt hàng không thiết yếu, chẳng hạn như bữa ăn tại nhà hàng, giải trí, hàng hóa xa xỉ hoặc kỳ nghỉ. Đồng thời, thế hệ trước không chi $ 359 này.

Một trong những quy tắc chính của Grant Cardone là chỉ cần quẹt thẻ tín dụng để thực hiện một giao dịch lớn, có thể kiếm được nhiều tiền hơn. “Thật có ý nghĩa khi chi tiền trong lớp học hoặc thuê một văn phòng để điều hành một doanh nghiệp. Mua xe hơi hoặc giày đắt tiền không phải là một tiêu dùng khôn ngoan”, ông nói. Anh ấy khai báo. Tiền được trao cho người khác – một người khác trong tình hình tài chính tốt hoặc xấu hơn sẽ không thanh toán hóa đơn hoặc bảo hiểm của bạn. Nhiều người trẻ khác có thể đang vật lộn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ khá hơn.

So sánh lòng tự trọng với người khác là một cái bẫy tinh thần. Do đó, đừng lo lắng về khả năng tài chính của những người khác quan tâm đến mục tiêu tài chính của bạn. Hãy xem xét phương pháp tăng thu nhập và sai sót tài chính cần phải chấm dứt ngay lập tức. Một khi kế hoạch được thực hiện, hãy hành động.

Theo dõi sự giàu có trên phương tiện truyền thông xã hội – “Hãy để những thứ bạn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn tiêu tiền vào những thứ bạn không cần. Những thứ bạn không cần là một sai lầm lớn”, Grant Cardene ( Grant Cardone) cho biết.

Những người bạn thấy trên Instagram, những người có những bữa tối tuyệt vời, những bữa tiệc, xe hơi, quần áo hàng hiệu và những ngày lễ tuyệt đẹp, không nhất thiết phải đại diện cho những người giàu có. Dựa vào thẻ tín dụng hoặc khoản vay của cha mẹ.

Các triệu phú nói rằng sống một lối sống phù phiếm trên Instagram là ngu ngốc trừ khi bạn là người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội và coi đó là công việc toàn thời gian kiếm tiền. -Tìm sự thoải mái thay vì tự do

“Tiện nghi là trái ngược với sự giàu có. Tầng lớp trung lưu được xây dựng dựa trên sự theo đuổi sự thoải mái. Cô ấy hài lòng với thu nhập hàng năm 50.000 đô la, một kỳ nghỉ hai tuần, bảo hiểm y tế và nhà ở.” Ông mô tả nó.

Nhưng người giàu tìm kiếm nhiều hơn là sự thoải mái. Thay vào đó, họ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, bởi vì nó mang lại cho họ nhiều tự do hơn và cảm giác an toàn. Mặc dù nhiều người trẻ hài lòng với tình hình tài chính của họ, nhưng nếu họ muốn trở nên giàu có, họ nên đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân. – “Nếu tất cả những gì bạn muốn là sự thoải mái, thì bạn sẽ không bao giờ có thể đạt được tự do. Về mặt tài chính. Sự thoải mái mang đến một cuộc sống bình thường. Tự do làm giàu. Ông đề nghị lựa chọn khôn ngoan.

Không kiếm đủ tiền — -Luôn tiết kiệm và đầu tư trong khi kiếm được nhiều tiền hơn Theo Grant Cardone, ngay cả khi thu nhập của bạn cao, bạn vẫn có thể kiếm được nhiều hơn. Sai lầm lớn nhất mà những người trẻ thường mắc phải là không làm việc chăm chỉ để tăng thu nhập .

Vì vậy, hãy cố gắng làm nhiều việc hơn để tăng thu nhập hoặc tìm một công việc mới với mức lương cao hơn … Triệu phú nói: “Lời khuyên của tôi cho những người trẻ muốn kiếm ít nhất 100.000 đô la một năm là , Don Phòng hãy để mình hài lòng với hiện tại.

Pianan (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *