Những lợi thế của dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng là gì?

-Tôi muốn biết dịch vụ chuyển tiền giữa các thẻ ngân hàng là gì?

– Chuyển khoản liên ngân hàng là dịch vụ cho phép khách hàng của ngân hàng tham gia dịch vụ, bao gồm: chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ trong nước hoặc quốc tế, thẻ trả trước và có thể sử dụng các kênh giao dịch điện tử, như máy rút tiền tự động, ngân hàng trực tuyến, Điện thoại di động thực hiện các dịch vụ ngân hàng thông qua ngân hàng phát hành để dễ dàng chuyển tiền liên ngân hàng cho chủ thẻ nội bộ mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch của ngân hàng hoặc bưu điện, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế từ các ngân hàng khác sang chủ thẻ nội bộ Mọi người. . Quỹ khách hàng 24/7. Lần đầu tiên, khách hàng Việt Nam có thể chuyển và nhận thanh toán gần như ngay lập tức. Đặc biệt khi chuyển tiền, khách hàng chỉ nên sử dụng số thẻ quốc tế hoặc trong nước, miễn là thẻ được phát hành bởi một ngân hàng Việt Nam.

– Ưu điểm của Smartlink, dịch vụ chuyển tiền chéo là gì? Thẻ ngân hàng có thể được sử dụng thông qua các dịch vụ chuyển tiền truyền thống không?

– Smartlink đã triển khai dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng. Ngân hàng có những ưu điểm sau: chỉ mất vài phút để gửi tiền và có thể nhận được tiền ngay lập tức, khách hàng không cần đến ATM, nhưng thông qua ATM, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, v.v. Kênh giao dịch điện tử để giao dịch. Để thực hiện chuyển khoản, khách hàng chỉ cần nhập thông tin thẻ và số chuyển khoản, và hệ thống sẽ tự động xác nhận người nhận và tên của ngân hàng người nhận.

Dịch vụ sẽ chấp nhận thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trong nước hoặc quốc tế. Khách hàng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về vị trí địa lý, thời gian giao dịch và thu tiền. Bất kể ngày làm việc và ngày lễ, không có sự khác biệt về phí giao dịch cho dịch vụ này khi chuyển tiền giữa các tỉnh và thành phố khác nhau.

– Tôi chỉ sử dụng số thẻ của mình. Người nhận sai có thể được chuyển?

– Sau khi nhập số thẻ người thụ hưởng, hệ thống sẽ hiển thị tên người thụ hưởng xác nhận và ngân hàng thụ hưởng để xác minh khách hàng.

– Có an toàn khi sử dụng số thẻ để giao dịch không?

– Khách hàng có thể yên tâm, vì các giao dịch luôn yêu cầu mật khẩu: để chuyển tiền vào ATM, khách hàng sẽ cần nhập mật khẩu / PIN và chuyển qua Internet, điện thoại di động … Khách hàng sẽ phải nhập mật khẩu OTP một lần .

– Giới hạn chuyển của thẻ là gì?

– Theo chiến lược cụ thể của từng ngân hàng tham gia, giới hạn giao dịch hàng ngày và số lượng giao dịch sẽ được ngân hàng chỉ định. Giới hạn giao dịch cũng do ngân hàng quy định, nhưng mỗi giao dịch không được vượt quá 50.000.000 đồng.

– Khách hàng có phải đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển thẻ không?

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản mà không cần đăng ký tại ngân hàng. Tuy nhiên, đối với mỗi kênh giao dịch, khách hàng phải đăng ký dịch vụ ATM (khách hàng phải có thẻ); dịch vụ ngân hàng trực tuyến (khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến); ngân hàng di động (khách hàng phải đăng ký dịch vụ ngân hàng di động)

– gửi từ Thời gian trung bình giữa khi người nhận thực hiện chuyển khoản và khi người nhận nhận được tiền từ thực đơn là bao nhiêu? -Người nhận sẽ nhận được tiền gần như ngay lập tức trong vòng 1 đến 2 phút sau khi chuyển khoản hoàn tất. So với các dịch vụ truyền thống, đây là một tính năng đặc biệt của dịch vụ chuyển thẻ do Smartlink cung cấp.

– Thông báo cho người gửi tiền gửi thành công. Nếu thành công, làm thế nào?

– Khi khách hàng thực hiện giao dịch qua ATM, ngân hàng trực tuyến và các kênh ngân hàng di động ngân hàng, hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị kết quả giao dịch / trạng thái khách hàng và thông báo giao dịch. Ngoài ra, tùy thuộc vào ngân hàng, dịch vụ SMS SMS sẽ được triển khai. Sau khi khách hàng chuyển tiền thành công, ngân hàng hệ thống sẽ gửi SMS đến số điện thoại của khách hàng để thông báo chuyển khoản thành công.-

Nếu giao dịch thất bại và vẫn còn trong tài khoản ghi nợ, chủ thẻ sẽ khiếu nại với ai và thủ tục nộp đơn khiếu nại là gì? Có mất nhiều thời gian không?

– Nếu giao dịch thất bại, tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn trả ngay lập tức.

– Giao dịch trường học từ một tài khoản không xác định (do lỗi kết nối, một trong những người tham gia dịch vụ bị lỗi hệ thống)Sau khi trừ tiền, tài khoản người nhận thanh toán sẽ không nhận được tiền. Trong trường hợp này, khách hàng nên liên hệ với số điện thoại của ngân hàng hỗ trợ (tổng đài) để được hướng dẫn hoặc tại chi nhánh / giao dịch gần bạn nhất Khiếu nại văn phòng. Tùy thuộc vào chính sách dịch vụ của từng ngân hàng, số tiền giao dịch sẽ được hoàn trả cho khách hàng trong vòng hai ngày làm việc.

– Mất bao nhiêu tiền để chuyển tiền bằng thẻ? Thỉnh thoảng, phí chuyển khoản liên ngân hàng được ngân hàng phát hành quy định.

– Những ngân hàng nào khách hàng có thể chuyển tiền từ? Bằng cách triển khai dịch vụ này, khách hàng của bốn ngân hàng Việt Nam, ACB, Sacombank và Eximbank với khoảng 7 triệu chủ thẻ sẽ có thể chuyển tiền cho nhau. Vào cuối năm nay, khoảng 10 ngân hàng sẽ tham gia vào hệ thống dịch vụ chuyển khoản Smartlink này. Đến năm 2012, số lượng ngân hàng sẽ tăng lên mà không bị hạn chế.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *