Làm thế nào để tăng gấp ba lương trong 10 năm

Julien và Kiersten Saunders từng làm công ty tiếp thị cho một công ty trước khi rời công ty vào năm 2018. Chỉ trong 10 năm, tiền lương của Julien đã tăng gấp năm lần, gần gấp ba lần so với khi cô bắt đầu làm việc. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, quản lý và cũng có mức lương gần 3. Khi họ từ chức, thu nhập của hai người là 6 con số.

Trên CNBC, họ tách ra và chia sẻ bí mật của họ .

Rèn luyện kỹ năng của họ

Julian và Sanders. Ảnh: Julien Saunders – Bạn càng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Bất cứ khi nào tôi thấy rằng có một công cụ phân tích hoặc tiếp thị dữ liệu mà tôi có thể học, nhưng các công cụ khác thì không, tôi đăng ký để trau dồi nó. Kỹ năng và phát triển bản thân. Tôi khác biệt.” Julian nói: “.— -Tất nhiên, phải mất một thời gian dài. Tuy nhiên, phát triển một kỹ năng mới không chỉ tốt cho công ty, mà còn giúp bạn chứng minh cho sếp của bạn lý do tại sao bạn nên được tăng lương.

Xây dựng một mạng lưới bên ngoài văn phòng

Liên hệ Don Don Làm việc chăm chỉ với những người bạn gặp và làm việc mỗi ngày. Khi nói chuyện với những người khác về các bộ phận khác, Julian cũng hiểu tình hình mới nhất của công ty và biết cách anh ấy đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn.

“Hãy chắc chắn làm việc với bạn Người hợp tác cung cấp thông tin hữu ích. Thực hiện theo nội dung được chỉ định, nhưng một khi bạn hiểu đầu vào và lý do cho quyết định, bạn đã đi trước người khác. Đã phỏng vấn cho các vị trí nội bộ và bên ngoài trong quá khứ. Cô nói: “Bên ngoài công ty, hãy chứng minh với tôi rằng tôi có thể làm được. Ngoài ra, khi thảo luận về việc tăng lương, ‘nhận một công việc khác cũng là một đòn bẩy tốt.”

Phải mất một thời gian dài để thực hiện Bạn cảm thấy lo lắng Trước hết, Kiersten cảm thấy “như một kẻ phản bội” về điều đó. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi các kỹ năng của bạn. Cô ấy nói:” Do đó, tự phỏng vấn là cách duy nhất. Sẽ tốt hơn nếu bạn biết cách đánh giá bản thân. Cô ấy nói: “Điều này không chỉ để kiếm tiền, mà còn giúp tôi trở thành một đội trưởng, đề nghị tăng lương, cuối cùng, nếu bạn muốn tăng lương, dù bạn có làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn có thể chờ đợi ai đó đề xuất. . .

“Một trong những lời khuyên tốt nhất tôi nhận được là đừng mong đợi ai đó tăng lương cho bạn khi làm việc. Ông chủ rất bận rộn. Ông ta phải đưa ra hàng trăm quyết định và giải quyết từ 5 đến hơn 10 lần email. “Julian nói. “Bạn phải rất sáng tạo để nổi bật. Và trước khi nói, hãy nhớ rằng” tiền lương không phản ánh giá trị thời gian hoặc thời gian của bạn. ” Đây chỉ là quyết định của công ty cho vị trí này. “Hãy cởi mở với những ý tưởng xứng đáng với thời gian và sự đóng góp của bạn,” Kilston nói.

Hatu (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *