Triệu phú tự lập tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự thân trong ngành bất động sản và có nhiều cuốn sách nổi tiếng về kinh doanh và bán hàng. Nhìn lại tuổi 20, anh nói rằng còn nhiều điều chưa biết về tiền bạc. Kiếm được tiền, nhưng lãng phí thời gian và dành cho những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Uống rượu và lạm dụng ma túy là những sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Cardone bị chết đuối trong một bữa tiệc và say sưa. Anh ta nên sử dụng tiền để phát triển các kỹ năng mới, kiến ​​thức và xây dựng các mối quan hệ tốt.

“Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ tự nhủ: Ngay cả khi tôi tốt nghiệp đại học, tuổi thơ của tôi là một trải nghiệm học tập suốt đời.” Nếu bạn không có kỹ năng thị trường, bạn cũng không cần bằng tốt nghiệp trung học, và bằng tốt nghiệp đại học cũng vậy. Nó không có nhiều ý nghĩa.

“” Khi tôi 25 tuổi, tôi nhận ra điều này và đã chi 3.000 đô la cho nghiên cứu đầu tiên của mình. Ông nói: “Đây là khởi đầu thành công của tôi ngày hôm nay. Theo thời gian, theo ý kiến ​​của anh ấy, đi nghỉ một năm là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc. Họ tin rằng một kỳ nghỉ một năm có thể giúp họ tìm thấy những gì họ muốn. Khi bạn không biết phải làm gì. Đôi khi, nó rất dễ dàng để đóng gói túi của bạn, ở trong khách sạn và ăn mì ăn liền. Tuy nhiên, sự thoải mái là kẻ thù của sự thành công và giàu có.

Grant Cardone nói rằng trước khi bạn kiếm được lợi nhuận, bạn phải cống hiến hết mình và Làm việc chăm chỉ để thành công. “Tôi không nói rằng bạn không có quyền nghỉ ngơi, nhưng bạn sẽ có thể cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng làm việc của mình thay vì dành nhiều tiền và thời gian cho việc đi lại tốn kém. Không làm gì từ công việc

“Ở tuổi đôi mươi, tôi đã lãng phí thời gian để làm công việc lương thấp mà không phát triển các kỹ năng có giá trị. Tôi không nói rằng công việc đó là xấu. Lương thấp là xấu, nhưng sự hài lòng và không học tập chăm chỉ sẽ làm Nó rất khó để bạn thành công. Đối với anh ấy, nó chỉ là một cách kiếm tiền. Nhưng đối với những người bạn làm việc với anh ta lúc đó, công việc này là cơ hội để họ hiểu về công ty và sau đó phát triển một công ty với 100 Một thương hiệu cửa hàng nhượng quyền. Ngủ quá nhiều – một trong những tiếc nuối lớn nhất của anh là anh không tận dụng tối đa thời gian của mình, nhưng hài lòng với cuộc sống của mình khi đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Anh tin rằng nếu anh biết điều đó, anh sẽ biết Con đường thành công sẽ nhanh hơn. Ông khuyên rằng những người trẻ tuổi đôi mươi ngủ như người giàu và thức dậy vào lúc bình minh. Hôm nay, thị trường thay đổi với tốc độ ánh sáng, vì vậy bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Quỳnh Trang (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *