Sáu điều người tốt kiếm tiền và sẵn sàng “chơi”

Khi quyết định mua hàng, bạn có thường tìm hàng rẻ vì muốn tiết kiệm thời gian, hay bạn đã sẵn sàng mua hàng đắt nhất mà không cần quan tâm đến ngày mai? Đối với những người giỏi kiếm tiền, có một số tiêu chí nhất định để quyết định “chơi với hàng xa xỉ” khi mua.

Kimberly Palmer, một chuyên gia tài chính cá nhân tại Nerdwallet, định nghĩa một người uyên bác và tiêu tiền. Theo các chuyên gia, nếu bạn muốn biết dự án nào đáng để chi tiền, đây là 6 điều mà những người thông minh về tài chính sẵn sàng chi tiền.

Điều gì có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn — nếu cho đến khi quần áo có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Ảnh: Pixel – Chi phí có thể giúp bạn hoàn thành công việc là một khoản đầu tư tốt. Danh sách của Palmer bao gồm trang phục kinh doanh cho ngày đầu tiên đi làm, một máy tính xách tay tốt hoặc một chiếc xe đáng tin cậy. Nếu chúng quan trọng với cuộc sống của bạn, thì thật tốt khi làm cho công việc của bạn tốt hơn.

Palmer nói rằng ngay cả khi bạn là nhân viên hay doanh nhân, việc đầu tư vào các nhà lãnh đạo là rất cần thiết. Cô nói: “Bất kể khó khăn và thách thức nào đối với bạn, đầu tư vào huấn luyện viên sẽ giúp bạn giải quyết chúng.” Đây là một khoản đầu tư đáng giá.

Dịch vụ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian – nếu dịch vụ dọn dẹp tiết kiệm thời gian làm việc, nó đáng giá: Ảnh: Shutterstock

Mua đồ tạp hóa, gửi quần áo hoặc thuê người giúp việc … là một cách để tiết kiệm tiền. thời gian. Nếu bạn có thể đặt những thời gian tiết kiệm này vào công việc và kiếm được nhiều tiền hơn số tiền bạn chi cho các dịch vụ, thì hãy làm như vậy.

“Đối với tôi, tiền là để mang lại cho bạn cuộc sống mà bạn muốn, và nó thường có nghĩa là dành thời gian để làm bạn hạnh phúc. Kimberly Palmer nói: Thẻ hoàn tiền cao cấp – nếu bạn lấy Đối với du lịch hàng không, thẻ tín dụng du lịch là một lựa chọn tốt. Ảnh: Shutterstock

Nhiều dịch vụ cung cấp thẻ thành viên cao cấp với phí hàng năm cao, nhưng bù lại, bạn có thể tận hưởng nhiều ưu đãi đi kèm hoặc chính sách hoàn trả hấp dẫn. Nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên, nó thường tiết kiệm hơn. Do đó, nếu bạn thường xuyên sử dụng một dịch vụ nhất định, vui lòng mua thẻ ưu tiên. Ví dụ: nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không, vui lòng mở thẻ chỉnh sửa du lịch cr hoặc chọn một hãng hàng không các ngân hàng có kế hoạch phù hợp để kiếm dặm khi bạn chi tiêu

Sử dụng các thiết bị phù hợp với nấu ăn

khi bạn có một nhà bếp thực, bạn sẽ có cảm hứng hơn để nấu ăn ở nhà ảnh:.. Phi Studio

Một khu vực nhà bếp được trang bị các thiết bị cao cấp là một khoản đầu tư mà những người kiếm được tiền thường xứng đáng. Nấu ăn ngon sẽ truyền cảm hứng cho niềm vui nấu nướng. So với việc ăn quá nhiều ở nhà hàng, điều này tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Thay vì mua một cốc latte bốn đô la, Palmer đã mua một máy xay sinh tố. Cà phê. Cô ấy nói rằng điều này giúp tiết kiệm thời gian trong các quán cà phê, xếp hàng và đặt hàng. Ngồi trong bếp và thư giãn và thưởng thức một tách cà phê tự chế theo cách bạn thích.

Phòng tập thể dục

Đi đến phòng tập thể dục có thể cải thiện sức khỏe và thư giãn khả năng làm việc của bạn. Nhiếp ảnh: Fort Rucker

Phí thành viên của một phòng tập thể dục chất lượng cao có thể là Nó tương đối cao và thường mất nhiều tháng hoặc nhiều năm để đóng cửa. Tuy nhiên, làm việc với Palmer sẽ rất bổ ích. Đây cũng là một trong những cách để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Cô nói trong quyết định rót tiền cho các thành viên phòng tập thể dục: “Tôi cảm thấy tốt, nó mang lại cho tôi nhiều năng lượng hơn. “

Điều khiến bạn hạnh phúc là

không lãng phí khi ngừng kiếm tiền cho những thứ bạn thích. Ảnh: Pixel

Đối với bạn, điều này đáng giá một số chi phí, nhưng trong mắt người khác Thật là một sự lãng phí Don Don lo lắng về những người kiếm tiền biết cách thưởng thức quyết định tài chính này của bạn. Nếu bạn thích máy ảnh, thì việc mua một chiếc máy ảnh tốt là một khoản đầu tư. Tuyệt vời. Nhưng nếu bạn thích sử dụng máy ảnh điện thoại di động Bạn không cần một chiếc máy ảnh nếu bạn hài lòng với những bức ảnh tự chụp. Kimberly Palmer nói: Thức ăn này thực sự phụ thuộc vào trò chơi mà làm cho bạn hạnh phúc và làm việc tốt nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *