Làm thế nào để tăng gấp ba lương trong 10 năm

Julien và Kiersten Saunders từng làm công ty tiếp thị cho một công ty trước khi rời công ty vào năm 2018. Chỉ trong 10 năm, tiền lương của Julien đã tăng gấp năm lần, gần gấp ba lần so với khi cô bắt đầu làm việc. Kiersten đã làm việc ở đây được 11 năm, được tăng lương, được quản lý và có mức lương gần 3%. Khi họ từ chức, thu nhập của hai người là 6 con số.

Trên CNBC, họ tách ra và chia sẻ bí mật của họ .

Rèn luyện kỹ năng của họ

Julian và Sanders. Ảnh: Julien Saunders – Bạn càng thêm giá trị cho công ty, bạn càng dễ tăng lương. “Julian nói:” Luôn luôn đi đầu. Miễn là tôi thấy rằng có một công cụ phân tích hoặc tiếp thị dữ liệu mà tôi có thể học, còn những người khác thì không, tôi sẽ đăng ký để trau dồi nó. Kỹ năng và phát triển bản thân. Tôi khác biệt, anh ấy nói Julian. Tất nhiên, phải mất một thời gian dài. Nhưng phát triển một kỹ năng mới không chỉ tốt cho công ty, mà còn giúp bạn chứng minh cho sếp của bạn lý do tại sao bạn xứng đáng được tăng lương .– – Xây dựng một mạng lưới bên ngoài văn phòng

Hãy làm việc chăm chỉ với những người bạn gặp. Làm việc mỗi ngày. Khi thảo luận về các bộ phận khác với những người khác, Julien cũng hiểu tình hình mới nhất của công ty và biết cách anh ấy đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn Đóng góp.

“Hãy chắc chắn rằng những người bạn làm việc cùng cung cấp thông tin hữu ích. Chỉ có nhiều người theo dõi nội dung được chỉ định, nhưng một khi bạn hiểu đầu vào và lý do cho quyết định, bạn đã đi trước người khác. Ông giải thích.

Đến các công ty khác để phỏng vấn về giá trị của chính mình

Kiersten đã phỏng vấn cho các vị trí bên trong và bên ngoài trong quá khứ. Cô nói, “Bên ngoài công ty,” Hãy chứng minh với bản thân rằng tôi có thể làm được. Ngoài ra, ‘Nhận được một lời đề nghị công việc khác trong khi đàm phán tăng lương cũng là một đòn bẩy tốt. “

Phải mất một thời gian dài và khiến bạn lo lắng. Lúc đầu, Kiersten cảm thấy” như một kẻ phản bội “vì điều này. . “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi các kỹ năng của bạn. Cô ấy nói:” Do đó, tự phỏng vấn là cách duy nhất. Nếu bạn biết mức lương của bạn, rất nhiều càng tốt. Cô nói: “Đây không chỉ là để kiếm tiền mà còn giúp tôi trở thành.” — “Một trong những lời khuyên tốt nhất tôi nhận được là đừng mong đợi ai đó tăng lương cho cách bạn làm việc. Sếp rất bận. Anh ấy phải đưa ra hàng trăm quyết định và xử lý email nhiều hơn gấp 5 đến 10 lần so với bạn mỗi ngày. “Julian nói.” Bạn sẽ phải rất sáng tạo để nổi bật. Trước khi nói chuyện, hãy nhớ rằng “tiền lương không phản ánh thời gian hoặc giá trị bạn bỏ ra. Đây chỉ là quyết định của công ty cho vị trí này.” Hãy cởi mở với những ý tưởng rằng thời gian và sự đóng góp của bạn là đáng giá “, Kilston nói .

Hatu (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *