Có nên vay 200 triệu để trả tiền mua hàng?

Tôi sở hữu một nhà máy sản xuất nông sản tại Hà Nội với hơn 20 nhân viên cố định. Hội thảo mở cửa quanh năm và các sản phẩm chính bao gồm trái cây khô, rau quả tươi và trái cây nổi tiếng. Các sản phẩm của công ty chủ yếu được xuất khẩu sang Trung Quốc.

Từ đầu năm đến nay, việc kinh doanh không được tốt. Covid-19 đã gây khó khăn cho việc xuất khẩu hàng hóa, và các công ty vẫn phải trả chi phí lao động và chi phí nguyên liệu thô tăng. Bây giờ là quý thứ hai và kể từ tháng 3, tôi vẫn chưa nhận được thanh toán vận chuyển, do đó, thiếu nguyên liệu nhập khẩu. Đối tác sẽ không kéo dài thời gian. Tôi sẽ dành một tuần nữa để có đủ tiền trả. Điều này có nghĩa là tôi rất cần 200 triệu đô la Mỹ và sẽ trả hết ngay lập tức trong vòng 7 ngày.

— Kiểm tra một số nguồn cho vay, bây giờ tôi thấy rằng có 2 kênh phù hợp: vay ngân hàng và cầm đồ. . Vay từ ngân hàng, thời gian xử lý và thủ tục đủ dài, do đó tiền không thể được chuyển cho đối tác. Đối với cửa hàng cầm đồ, tôi chưa tìm thấy nó. Tôi có nên thử khoản vay này?

Vui lòng tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *