Tận hưởng dịch vụ cho thuê xe điện cân bằng tại Sài Gòn và kiếm tiền

Trò chơi hoverboard điện tự cân bằng vừa được ra mắt tại Việt Nam khoảng một năm, nhưng nó rất phổ biến trong giới trẻ. Phong trào cho thuê đồ chơi này cũng đã bắt đầu phát triển mạnh, đặc biệt là ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Khu 1).

Trò chơi hoverboard mới này đã được ra mắt tại Việt Nam khoảng một năm trước, nhưng nó rất phổ biến trong giới trẻ. Phong trào cho thuê đồ chơi này cũng đã bắt đầu phát triển mạnh, đặc biệt là ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Khu 1).

Giá của mỗi chiếc xe tay ga điện tự cân bằng được bán trên thị trường là khoảng 2,5 đến 5 triệu đồng. Chủ sở hữu dịch vụ cho thuê xe tại ngã tư Nguyễn Huệ-Huỳnh Thục Khang cho biết, sẽ tốn hàng chục triệu đô la để đầu tư vào 15 chiếc ô tô, nhưng rất dễ để có được kinh phí. Trung bình, thu nhập hàng ngày của cô là khoảng 2 triệu đồng, và mỗi cuối tuần là khoảng 3 đến 4 triệu đồng.

Giá của mỗi chiếc xe tay ga điện tự cân bằng được bán trên thị trường là từ 2,5 đến 5 triệu đô la Mỹ. Việt Việt. . Chủ sở hữu dịch vụ cho thuê xe tại ngã tư Nguyễn Huệ-Huỳnh Thục Khang cho biết, sẽ tốn hàng chục triệu đô la để đầu tư vào 15 chiếc ô tô, nhưng rất dễ để có được kinh phí. Trung bình, thu nhập hàng ngày của cô là khoảng 2 triệu đồng, trong khi thu nhập hàng tuần là 3 đến 4 triệu đồng.

Giá thuê trung bình là 80.000 đồng mỗi giờ. Giá một chiếc xe có tay cầm cân bằng là khoảng 120.000 đồng. Khách hàng có thể thuê trong một khoảng thời gian ngắn, khoảng 15 hoặc 30 phút.

Giá thuê trung bình là 80.000 đồng mỗi giờ. Giá một chiếc xe có tay cầm cân bằng là khoảng 120.000 đồng. Khách hàng có thể thuê xe trong một khoảng thời gian ngắn (khoảng 15 hoặc 30 phút).

Cô Han, người đứng đầu bộ phận cho thuê xe hơi ở đây, nói rằng cô đã làm việc trong công ty gần một tháng. Mỗi ngày từ 2 giờ chiều đến tận đêm khuya.

Bà Han, người đứng đầu bộ phận cho thuê xe hơi ở đây, đã điều hành doanh nghiệp này được gần một tháng. Mỗi ngày từ 2 giờ chiều đến tận đêm khuya.

Điều kiện thuê là trả trước và thế chấp thẻ căn cước, bằng lái xe hoặc số điện thoại. Trong trò chơi, sẽ luôn có một người giám sát.

Điều kiện thuê là trả trước cho khách hàng và thế chấp thẻ căn cước, bằng lái xe hoặc số điện thoại. Trong trò chơi, sẽ luôn có người giám sát.

Xe điện được bí mật “phơi” dưới băng ghế bên lề đường để tránh nhắc nhở người đi bộ đi tuần tra. — Ô tô điện được bí mật “trưng bày” dưới băng ghế bên đường … để tránh bị thu hồi khi đi tuần tra.

– mô hình điện đầy màu sắc, hình ảnh thú vị phổ biến nhất. — Trong số các mô hình xe điện nhiều màu sắc nhất, hình ảnh thú vị nhất là phổ biến.

Trò chơi xe điện tự cân bằng này cũng thu hút các chàng trai nước ngoài.

Trò chơi xe tay ga điện tự cân bằng này cũng thu hút các chàng trai nước ngoài.

Một số người trẻ chuyển sang các trò chơi đua xe xếp hàng trên đường phố … nhưng họ không giỏi về nó. Kiểm soát, do đó, nó thường gây ra thương tích nhỏ, do đó gây hại cho người tham gia và du khách.

Một số thanh niên chơi loại trò chơi đua xe này và xếp hàng trên đường phố … nhưng thông thạo tai nạn giao thông không thông thạo, thường gây thương tích nhẹ cho người tham gia và khách.

Ngoài xe điện tự cân bằng, xe điện cho trẻ em Các mẫu xe mini cũng rất phổ biến.

Ngoài xe điện tự cân bằng, các mẫu xe điện mini dành cho trẻ em cũng rất phổ biến. Cậu bé 3 tuổi được bố mẹ cho phép tham gia trò chơi vào buổi chiều.

Cậu bé 3 tuổi được bố mẹ cho phép tham gia cuộc thi vào buổi chiều. -Ông Ngô Ngọc Lâm, trưởng nhóm quản lý trật tự đô thị quận 1, cho biết: “Chúng tôi đã ghi nhận nhiều trường hợp khách du lịch phản ánh hoạt động của xe điện, khiến đường dành cho người đi bộ rất hỗn loạn. Để giảm thiểu nguy cơ khách du lịch bị đánh và gây thương tích. Nhân viên quản lý trật tự đô thị của quận đầu tiên cho biết: Cảnh Chúng tôi đã ghi lại rất nhiều tình huống. Khách du lịch phản ánh các hoạt động của xe điện, khiến phố đi bộ rất hỗn loạn. Vì không có lệnh trừng phạt, chúng tôi chỉ tăng cường tuần tra và thu hồi các hoạt động để ít nhất giảm thiểu tác động và tác hại của khách du lịch. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *