Sản phẩm tre độc ​​đáo cho sinh viên cơ khí

Huỳnh Phúc Đức vừa quyết định giữ lại kết quả của một nghiên cứu kỹ thuật 4 năm được thực hiện tại Đại học Công nghệ Đà Nẵng để tập trung vào công việc thủ công. Hôm nay, chàng trai 22 tuổi chỉ cho chú mình vay 50 triệu đồng để mua nhiều máy móc và chuẩn bị cho việc mở nhà máy vào đầu năm tới.

Huỳnh Phúc Đức quyết định giữ lại thành tích học tập của 5 chuyên ngành kỹ thuật của Đại học Công nghệ Đà Nẵng, 4 trong số đó tập trung vào làm đồ thủ công. Chàng trai 22 tuổi chỉ cần vay 50 triệu đồng Việt Nam từ người chú của mình để mua nhiều máy móc và chuẩn bị cho việc mở nhà máy vào đầu năm tới.

Đại học Duke cho biết: “Ông đã làm việc trong ngành thủ công mỹ nghệ được 8 năm. Sản phẩm đầu tiên là mô hình nhà tre và dừa, và ông đã ngay lập tức mua nó với giá 250.000 đồng.

Duke nói Anh ấy đã làm đồ thủ công từ năm lớp 8. Đây là một mô hình của một ngôi nhà bằng tre và dừa, và nó được mua ngay lập tức với giá 250.000 đồng.

Sản phẩm của Đức không được sản xuất theo một mô hình nhất định, nhưng anh ấy là một người độc lập Những người có thể làm tất cả các bước. Mặc dù chúng được làm từ tre và dừa, nhưng mô hình của Đức vẫn mang đến cho mọi người một ấn tượng thực sự.

Các sản phẩm của Đức không được tạo ra trong một mô hình nhất định, nhưng ông đã nảy ra ý tưởng Và đưa tất cả vào thực tế. Bước chân. Mặc dù được làm từ tre và dừa, nhưng người mẫu Đức vẫn gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài thực tế của nó.

Sản phẩm đắt nhất của Đức là guitar. Theo Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đô la Mỹ và các đơn đặt hàng thường bị đóng vì không chỉ nguyên liệu, kiểu dáng và âm thanh rất chuẩn.

Sản phẩm đắt nhất của Đức là đàn guitar. Theo tuyên bố, giá của cây đàn này là 7 triệu đô la Mỹ, và do chất liệu, kiểu dáng và âm thanh rất chuẩn, các đơn đặt hàng thường bị đóng cửa.

Bạn có tiết kiệm guitar và dành thời gian ngồi hát để nếm thử hương vị của mình không, Duke Tôi cũng cẩn thận ký sáo trúc và sáo dừa .

Giữ đàn guitar để hát cùng nhau trong thời gian rảnh rỗi và Đức đã tỉ mỉ ký vào hộp dừa dừa. Xích lô-Hội An là một công cụ giao thông quen thuộc được mô phỏng sống động bởi Đức Sau trò chơi, nhiều món quà lưu niệm đã được bạn bè tặng cho Đức. -Cyclo – Thành phố cổ Hội An, một phương tiện giao thông quen thuộc được Đức mô phỏng một cách sinh động. Bạn bè tặng nhiều món quà lưu niệm cho Đức.

Đức không chỉ làm vỏ điện thoại di động. Hiện tại, tất cả các sản phẩm đều được thiết kế và triển khai tại Đức.

Đức không chỉ phát triển và sản xuất hộp USB làm bằng tre, không chỉ về vỏ bảo vệ điện thoại. Tất cả các sản phẩm hiện tại là ý tưởng và phương pháp thực hiện của Đức.

Khung và chân dung, ảnh tre hàng ngày được sản xuất tại Đức.

Khung và khắc chân dung, ảnh hàng ngày trên tre cũng được thực hiện Sản xuất tại Đức .. Giá của chiếc đồng hồ Đức này là 300.000 đồng. Hiện tại, anh nhận được khoảng 10 hàng hóa như vậy, mua điện thoại nhựa ở Đà Nẵng, bật máy trong nhà và sử dụng nó để làm toàn bộ Vỏ tre. Chiếc đồng hồ này cũng không thấm nước, nhờ đồng hồ Đức có giá 300.000 đồng. Hiện tại, anh nhận được khoảng 10 hàng như vậy, mua điện thoại nhựa ở Đà Nẵng để bật máy trong nhà, Sau đó sử dụng nó để làm toàn bộ vỏ tre. Nhờ lớp keo bên trong, chiếc đồng hồ cũng không thấm nước – từ những thanh tre đơn giản đến bàn tay của Đức, chúng đã trở thành hộp bút, chậu hoa hoặc đồ trang trí để học tập và làm việc Sử dụng …

Từ những thanh tre đơn giản đến đồ thủ công của Đức, chúng trở thành hộp bút, chậu hoa hoặc đồ trang trí để học tập và làm việc .

Đơn giản nhưng Lọ hoa hoàn chỉnh Sự sáng tạo của phụ nữ Đức vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 10/20.

Vào ngày 10/20 Ngày Phụ nữ Việt Nam, Đức mang đến cho bạn một chậu hoa đơn giản nhưng sáng tạo.

Duke ngồi và hát trong thời gian rảnh rỗi, hát với cây đàn guitar của riêng mình, nhìn vào sản phẩm, tìm kiếm thêm ý tưởng và theo đuổi giấc mơ gia nhập ngành công nghiệp nhà tranh ở quê nhà.

Trong thời gian rảnh rỗi, Đại học Duke (Duke s) ngồi và hát với cây đàn guitar của riêng mình, tìm kiếm những sản phẩm sáng tạo hơn và theo đuổi giấc mơ thành công trong ngành công nghiệp nhà tranh.

— Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *