Tái sinh thương hiệu cũ

Năm ngoái, khi Ellia Kassoff (Hoa Kỳ) đang xếp hàng chờ đợi tại một tiệm bánh, cô nghe thấy người phụ nữ đứng đằng sau khóc. Cô ấy rất hạnh phúc, “Trời ạ, bạn đã mua chiếc áo này ở đâu? Đây là kẹo yêu thích của tôi.” Vài giây sau, Kasoff nhận ra rằng anh ta đang mặc một chiếc áo màu kẹo Astro Pops. “Tôi đã làm được.” Anh trả lời, sau đó lấy ra một hộp Astro Pops và danh thiếp của người phụ nữ từ trong hộp. Người phụ nữ đánh giá cao: “Bạn không biết kẹo đó có ý nghĩa gì với cuộc sống của tôi.” Đây chỉ là một trong hàng tá câu chuyện mà CEO Strategic Mark của Kassoff gặp phải sau khi đưa ra quyết định. Ra mắt lại Astro Pops, một loại kẹo hình tên lửa ra mắt vào năm 1963 và đã bị ngừng 10 năm trước.

Ellia Kassoff nhận ra cơ hội hồi sinh thương hiệu cũ. Ảnh: Doanh nhân – Năm 2012, khi Nữ tiếp viên Thương hiệu nộp đơn xin phá sản, những người yêu thích Twinkie cũng bị sốc. Việc sản xuất Twinkie và các sản phẩm huyền thoại khác đã bị trì hoãn trong vài tháng.

Nhưng những tinh thần kinh doanh nhạy bén đã nắm bắt cơ hội này. Các thương hiệu ngừng hoạt động vẫn có thể giúp họ kiếm tiền vì họ sẽ không bao giờ đánh mất lòng trung thành của khách hàng.

Không chỉ kẹo, cà phê hay bia, mọi người còn mang các chương trình TV trở lại. “Các sản phẩm cũ đã được các thế hệ thách thức và yêu thích. Mickey Marks, giám đốc điều hành của công ty tư vấn thương hiệu Port Chester, nói rằng để hồi sinh chúng là sử dụng những lợi thế hiện có.

Sự phổ biến của thương hiệu sẽ cứu bạn Hàng triệu đô la chi phí tiếp thị cho các hoạt động khác. Họ sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người ở những nơi đông người, đặc biệt là đối với những khách hàng thích thương hiệu.

Astro Pops được nhiều người Mỹ yêu thích vào những năm 1960 Kẹo. Doanh nhân nhiệt tình Astro Pops là kẹo yêu thích của Kasoff khi anh còn nhỏ. Khi anh lớn lên, anh tiếp tục mua rất nhiều thực phẩm. Astro Pops từng gây cảm giác vào những năm 1960. Nhưng sau khi đổi chủ nhiều lần, thêm hương vị, Ngay cả sau khi thay đổi hình dạng cổ điển, thương hiệu đã dần mất đi vị thế của mình.

Năm 2010, trong nhiều năm đàm phán, ông đã mua công thức thương hiệu Astro Pops và nhà sản xuất bản quyền Spangler Candy từ các kênh sau. “Đây là thế giới. Cảm giác tốt nhất. Tôi đã ký hợp đồng và tôi biết rằng tôi sẽ ăn kẹo yêu thích của mình khi tôi thức dậy vào ngày mai. Nó giống như có đội của riêng bạn. “Ông nói. – Kasoff đã ký hợp đồng với một công ty, khởi động lại sản xuất và dần dần đưa Astro Pops vào các cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2011, công ty cũng đã mua lại Leaf Brand, được bán vào năm 1996. Hershey. “Chúng tôi muốn trở thành một công ty nhanh nhẹn để khám phá các thương hiệu yêu thích của chúng tôi. Năm nay, doanh số của chúng tôi có thể đạt 3-5 triệu đô la Mỹ, “Kasoff nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *