7 bí mật của triệu phú tự thân

Grant Cardone là một chuyên gia bán hàng. Ông là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất trên tờ Thời báo New York, chẳng hạn như “Bán để sống sót” và “Bán hoặc bán”. Cardone đã tạo ra ba công ty: Cardone Enterprises, Cardone Real Real và Cardone Group. Đây là 7 sự giàu có mà ông chia sẻ giữa các doanh nhân.

1. Quyết tâm trở thành triệu phú

Để trở thành triệu phú, trước tiên bạn phải xác định. Ảnh: You2millionaire

Tôi không có gì ngoài ý tưởng và sự chăm chỉ. Tôi đang tạo ra sự giàu có không thể bị phá vỡ trong cuộc sống của tôi. Điều đầu tiên bạn cần làm là quyết định và đặt ra một số mục tiêu cho bản thân. Nhiều năm trước, tôi đã viết khẩu hiệu này mỗi ngày: “Tôi trị giá hơn 100 triệu đô la Mỹ”.

2. Ý tưởng thoát nghèo

Không thiếu tiền trên trái đất, chỉ những người có tiền mới có ý tưởng hay về nó. Để trở thành triệu phú, bạn phải ngăn chặn những suy nghĩ tồi tệ ngay lập tức. Tôi biết vì tôi đã làm nó. Mẹ tôi là một bà mẹ đơn thân. Cô phải làm hết sức mình để nuôi ba đứa con trai. Nhưng đôi khi việc dạy dỗ của mẹ tôi chỉ khiến tôi cảm thấy rất sợ hãi và cần: “Tôi đầy đủ, một số người đói”, “Đừng lãng phí bất cứ điều gì” hoặc “tiền”. Nó sẽ không mọc trên cây. “Sự giàu có thực sự sẽ không bao giờ là một ý tưởng như vậy.

3. Muốn giàu có là một nhiệm vụ – bản thân các triệu phú không chỉ làm việc vì tiền, mà còn vì mong muốn được thị trường công nhận đóng góp tài sản của họ .. Tôi luôn thích làm giàu, nhưng tôi luôn muốn thể hiện hết mình. Triệu phú không muốn hạ thấp mục tiêu khi họ gặp khó khăn. Ngược lại, họ nâng cao kỳ vọng của bản thân, biết rằng họ có thể mang lại thay đổi cho gia đình. Kinh doanh và xã hội.

4. Đắm mình vào môi trường của các triệu phú

từ năm 10 tuổi, tôi đọc sách về người giàu, thói quen của họ và cách kiếm tiền, bạn có thể học cách Kiếm tiền từ những người không có nhiều tiền. Ai nói tiền của họ có thể làm cho mọi người hạnh phúc. Họ tạo ra mọi thứ dựa trên những gì họ làm theo.

5. Làm việc như một triệu phú

Người giàu có cách nhìn rất khác về thời gian. Họ mua thời gian và người nghèo bán thời gian. Người giàu biết, Thời gian có giá trị hơn tiền bạc. Vì vậy, họ thuê nhân viên làm những việc mà họ không giỏi hoặc kém năng suất. Nhưng donith nghĩ rằng người giàu sẽ không làm việc chăm chỉ. Những người thành công về tài chính sẽ theo đuổi mục tiêu của họ và làm việc chăm chỉ cho đến khi Cảm thấy rằng bạn đã thắng.

6. Chuyển trọng tâm từ chi tiêu sang đầu tư – người giàu không dành tiền, họ chỉ đầu tư. Bạn mua nhà để ở. Ngược lại, người giàu đầu tư vào thứ gì đó có thể tạo ra dòng tiền hàng năm Căn hộ, chẳng hạn như cho thuê và sau đó bán. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi để tận hưởng sự thoải mái và hiện đại. Người giàu mua một chiếc xe để phục vụ kinh doanh và khấu hao khi nó tạo ra thu nhập.

7. Tạo ra nhiều nguồn thu nhập – sự giàu có thực sự Mọi người sẽ không bao giờ chỉ dựa vào một nguồn thu nhập. Lần đầu tiên tôi thành lập một công ty tư vấn kinh doanh. Khi tôi kiếm được hàng chục triệu đô la mỗi năm, tôi đã đầu tư tiền vào bất động sản. Khi hai điều này diễn ra tốt đẹp, tôi đã thành lập một công ty phần mềm Công ty phát triển.

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng những người giàu muốn bạn giàu như họ. Lý do rất đơn giản. Đầu tiên, bạn có thể mua sản phẩm và dịch vụ của họ. Thứ hai, họ muốn tương tác với những người giàu khác. Họ biết rằng họ không đặc biệt, và những người có mục đích và sự kiên trì luôn có thể có được điểm mạnh của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *