Tàu tài chính và cầu phao

Tôi 22 tuổi, độc thân, vừa tốt nghiệp đại học, và tìm được một công việc phù hợp với chuyên ngành của mình. Tôi làm việc, học tập và chơi hết mình, và tôi sống tự do và vô tư.

Tôi kết hôn ở tuổi 26 và làm việc ổn định. Chồng tôi và tôi bắt đầu tiết kiệm cho cuộc sống gia đình tương lai của chúng tôi.

Năm nay tôi 30 tuổi, chồng và bố của hai đứa trẻ. Công việc càng trở nên khó khăn. Cuộc sống gia đình cũng có nhiều vấn đề hơn. Tăng trưởng doanh thu không nhiều, nhưng chi phí đang tăng lên. Tiền mua quần áo, sữa, học phí, khám sức khỏe và chi phí y tế trong thời gian nghỉ ốm. Tiết kiệm chi phí khác với trước đây. Chồng tôi và tôi lái chiếc thuyền tài chính hết lần này đến lần khác. Mặc dù mệt mỏi và mệt mỏi, tôi thấy các con tôi hạnh phúc và khỏe mạnh, và tất cả những lo lắng của tôi biến mất. Hình ảnh trong tâm trí của bạn và hy vọng rằng khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi. Rồi đột nhiên tôi nghĩ về tương lai. Nếu anh ấy tiếp tục như vậy, tương lai sẽ tươi sáng như thế nào. Tuy nhiên, nếu có điều gì xấu xảy ra, tương lai sẽ khó khăn. Vậy, nếu tôi là người điều hành con thuyền tài chính gia đình thì sao? Vợ tôi có đủ sức chịu đựng cơn bão không?

Bạn có thể nghĩ rằng tôi quá lo lắng. Tôi không phải sống vô tư và tự do như tôi 22 tuổi. Vâng, bạn đúng, tôi muốn nghĩ như bạn. Nhưng chúng tôi chỉ kể một nửa câu chuyện, chỉ có bạn và tôi là vô tư và sống, và nửa còn lại là cuộc sống. Cuộc sống sẽ nghĩ như bạn và tôi chứ? Nó sẽ khiến bạn và tôi sống như thể bạn 22?

Trên thực tế, một số người bị động trước những bất ngờ của cuộc sống và không thể theo kịp. Vì vậy, bạn có muốn đặt mình vào vị trí này? Tôi sẽ không đứng yên và cầu nguyện mỗi ngày để làm cho cuộc sống của tôi bình yên như tôi mơ ước. Tôi phải làm một cái gì đó để tôi không phải lo lắng và lo lắng. Tôi phải mua một chiếc phao để đối phó với cơn bão bất ngờ. Tôi bắt đầu thảo luận về vấn đề của mình với bậc thầy kiến ​​thức hiện đại “Google”. Tôi đã tìm thấy nhiều bài viết và lời khuyên hữu ích về quản lý tài chính tại VnExpress. Một con số nổi được nhiều chuyên gia nhắc đến là bảo hiểm nhân thọ .

– Tôi cũng có một cái nhìn tổng quan. Tôi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ nhiều lần, nhưng tôi chưa bao giờ đến đó. Các chuyên gia nói, bảo hiểm nhân thọ có thực sự tốt? Khi khó khăn bất ngờ phát sinh, đây có phải là một cứu trợ? Khi tôi không còn cần chúng nữa, tôi có thể giúp gia đình nhỏ này phát triển không? Ngoài ra, tôi cũng muốn biết liệu bảo hiểm nhân thọ chỉ là những lời ưa thích, những lời hứa, triển vọng tươi sáng và những hư cấu phi thực tế?

Tôi dự định tự đánh giá. Hãy xem bảo hiểm nhân thọ là như thế nào. Tôi đã liên lạc với nhiều công ty bảo hiểm nổi tiếng, bao gồm Công ty Bảo hiểm Prudential và đã nhận được lời khuyên từ các chuyên gia bảo hiểm. Tôi đã giải thích các lợi ích tốt, cho thấy các trường hợp thanh toán bảo hiểm trong quá khứ và quan trọng nhất là tôi đã củng cố niềm tin của mình vào sự biến động tài chính này. Cá nhân tôi cũng tham gia vào buổi giới thiệu quyền lợi bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo hiểm Prudential và nói chuyện thêm với những người tham gia bảo hiểm nhân thọ. Tôi tìm thấy chiếc phao tốt nhất và phù hợp nhất với tôi.

Chính sách bảo hiểm nhân thọ nhanh chóng và dễ dàng. Vào ngày tôi cầm hợp đồng trong tay, bình yên vô hạn. Kể từ đó, vào ban đêm, tôi và gia đình thoải mái. Bạn thấy cả gia đình tôi đang ngủ, và tôi cũng trong bức ảnh này. Tôi sẽ không có đêm mất ngủ một lần nữa. Tạm biệt nỗi lo .

Nguyễn Trung Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *