Tỷ phú Mark Cuban tin rằng làm giàu không thay đổi chúng ta

Mark Cuban là một doanh nhân và chủ sở hữu của Dallas Mavericks. Khi ông và những người đồng sáng lập của mình bán Broadcast.com cho Yahoo với giá 5,7 tỷ đô la vào năm 1999, họ đã trở thành một tỷ phú. Nhà triệu phú. Lúc đó ông chỉ mới 40 tuổi. Ở tuổi 61, giá trị tài sản ròng của ông xấp xỉ 4,3 tỷ USD. Theo Cuba, quan niệm sai lầm lớn nhất về làm giàu và giữ danh hiệu siêu giàu là tiền sẽ tự động thay đổi bạn. rất nhiều. Mọi người nghĩ rằng tiền có thể khiến bạn thay đổi. Anh ta nói.

Trước khi Cuba có được sự giàu có hiện tại, ông cảm thấy rằng cảm giác này đã bị phá sản vào đầu những năm 1920. Anh ta không có đủ tiền để mở tài khoản ngân hàng và phải chia sẻ tiền thuê hàng tháng của căn hộ ba phòng ngủ trị giá 600 đô la với năm người khác. Anh ta hẳn đã ngủ trên sàn nhà hoặc trên ghế lúc đó.

Nhưng anh nói anh vẫn hạnh phúc. “Ngay cả khi tôi hoàn toàn vỡ òa và ngủ trên sàn nhà, tôi vẫn hạnh phúc, tôi vẫn đi chơi với bạn bè. Những người này vẫn là bạn của tôi bây giờ.” Tỷ phú nói. -Billionaire Mark Cuba (Mark Cuba). Ông nói rằng bức ảnh: Rich Fury

Nhưng cần có thời gian để tìm ra cách điều chỉnh các mối quan hệ giữa các cá nhân sau khi trở nên giàu có. Anh ấy nói: “Thực ra, phần khó nhất là giao tiếp với bạn bè trước, bởi vì họ không biết bạn có phải là người giống như trước đây hay không và bạn sẽ cư xử như thế nào.” Tuy nhiên, những người bạn thật sự sẽ luôn ở bên nhau. Nói. Ví dụ, tiền làm cho nó an toàn hơn và linh hoạt hơn. Anh ấy nói: “Tôi rất may mắn. Tôi không phải lo lắng về hóa đơn hay mất điện. Điều này khiến tôi lo lắng trong quá khứ.” Anh ấy nói, “Tôi không phải lo lắng về tiền bạc. Và tôi có thể đặt lịch trình của riêng mình.”

– Và bạn có thể đủ khả năng sống. Điều đầu tiên anh làm sau khi trở thành tỷ phú là một chuyến du lịch ngẫu hứng tới Las Vegas, một khu nghỉ dưỡng trên đảo và một biệt thự.

“Bất kể lớn hay nhỏ, có nhiều tiền hơn bạn. Phá sản cũng thay đổi bạn một chút.” Cuba nói. “Tuy nhiên, nó không thể thay đổi nhiều. Tôi nghĩ đây là sự hiểu lầm lớn nhất. Là một thành viên của danh sách người giàu trong nhiều thập kỷ, anh ấy vẫn không thể tin được. Anh ấy có sự giàu có của riêng mình.” Ngay cả bây giờ – cả ngày – khi tôi chợt nhận ra , Tôi nghĩ, làm thế nào điều này xảy ra? Làm thế nào là có thể? Tôi chỉ đang cố gắng để tận hưởng điều này, nhưng tôi không coi đó là điều hiển nhiên. Mark Cuba (Mark Cuba) cho biết. “Nó làm tổn thương tôi hoặc các con tôi.”

Fian (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *