Dễ kiếm tiền trong mùa hè

Mùa hè thường là khi mọi người dành thời gian thoải mái. Mặc dù bạn có thể không được đi du lịch nhiều trong năm nay do đại dịch, bạn vẫn có thể tận hưởng mùa hè theo nhiều cách. Tuy nhiên, vui vẻ có thể dẫn đến bội chi và nhiều sai sót tài chính khác. Để đảm bảo nguồn vốn đầu tư ổn định, Go Banking Rates tin rằng bạn nên tránh những trường hợp sau:

1. Bạn không thể mua điều hòa mới mà không mua điều hòa mới

điều hòa mùa hè thường chỉ chiếm một nửa tiền điện. Ảnh: Nâng tỷ giá ngân hàng – mùa hè có phải thay điều hòa thì cũng đừng để nắng nóng quyết định. Về loại sản phẩm và giá cả, tháng 7 thường là tháng tốt nhất để mua điều hòa. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét nhiều hơn chi phí. Hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia hoặc nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá, lắp đặt để có được sự đầu tư ưng ý nhất.

2. Mở rèm suốt cả ngày

Cân nhắc mở rèm để ánh sáng không xuyên qua quá nhiều, sẽ làm ấm nhà và khiến máy lạnh hoạt động mạnh hơn. Trong giai đoạn này, hóa đơn tiền điện sẽ tăng theo. Theo dữ liệu từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, rèm có thể giảm 45% sự hấp thụ nhiệt.

3. Cắm thiết bị điện không sử dụng

Khi bạn đi nghỉ, vui lòng rút phích cắm của tất cả các thiết bị có thể có. Vì nếu không, dù bạn không sử dụng thì chúng vẫn tiêu tốn điện năng. “Ngay cả khi bạn tắt hộp cáp, TV, loa hoặc các thiết bị nhà bếp như máy nướng bánh mì và máy pha cà phê, chúng vẫn sẽ sử dụng điện.” Vì vậy, nếu bạn vắng nhà trong một thời gian dài, hãy tắt chúng đi. “Chuyên gia tiêu dùng cá nhân Andrea Woroch cho biết. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất 5% hóa đơn tiền điện.

4. Tiêu quá nhiều tiền cho các hoạt động mùa hè của trẻ em

Các khoản chi tiêu trong kỳ nghỉ hè có thể giúp bạn nghỉ ngơi. Ví dụ, bạn có thể mua máy chơi game, máy tính bảng hoặc bể bơi bơm hơi ở sân sau cho chúng. Theo báo cáo của American Express, trung bình mỗi trẻ em chi hơn 950 USD cho các hoạt động hè. .

Top 5 chuyến du lịch

Mùa hè là thời điểm du lịch hè không thuận lợi nhất, nhưng nếu đi quá xa cũng gây lãng phí ngân sách, những ai có dự định du lịch hè này thì hãy dành 941 cho việc đi du lịch nhé USD .—— Bạn có thể muốn xem xét một cách khác rẻ hơn và phù hợp hơn: Season, anh ấy khám phá nơi ở hiện tại, phương án này sẽ giảm hai chi phí cao nhất là ăn ở và đi lại.

6 .Đừng đợi đến khi hết lương thời vụ – mùa hè sắp tới, bạn sẽ háo hức cập nhật tủ quần áo, đồ gia dụng hoặc đồ dã ngoại của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể mua chúng với giá tốt nhất cho đến cuối mùa hè. Nếu bạn có thể đợi, bạn có thể Tiết kiệm 50-60% chi phí.

7. Mua đồ lỗi thời

Rau mùa hè thường có rất nhiều loại. Ảnh: Tăng lãi suất ngân hàng

Mùa hè có nhiều loại rau củ quả, bạn không phải mua đồ trái vụ Chi phí rất cao. Mua các loại rau thích hợp cho mùa hè, chẳng hạn như dưa hấu, có thể tiết kiệm tiền. Hoặc tốt hơn, nó thích hợp để tự trồng và thưởng thức chúng trong mùa phổ biến.

He Thứ Năm (theo biểu giá của Go Banking)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *