Kinh doanh vịt quay của Langson kiếm hàng triệu đô la mỗi ngày

Xe vịt quay Lạng Sơn trên đường Chảo Phạm Sản (Gò Vấp, TP.HCM) xuất hiện hai năm trở lại đây luôn tấp nập khách đến chờ mua lúc 4 giờ chiều. Hằng ngày. -Anh Hùng, một chủ cửa hàng bán thời gian cho biết, vào mùa vịt quay, chỉ cần khoảng 30-50 triệu là có thể mở lỗ trên diện tích khoảng 7-8m2. Trong số đó, hàng tháng người bán trừ khoảng 3-5 triệu đồng tiền thuê nhà. 15 triệu đồng dùng để đầu tư lò than có động cơ quay tự động. Số tiền còn lại được sử dụng để trả cho nguyên vật liệu và thay đổi dòng tiền. Trên trang web này, tôi chỉ phải trả 3 triệu đồng một tháng vì nó chỉ bắt đầu bán lúc 4 giờ chiều. Đến 8h tối ”, chị Hồng cho biết“ Điều đặc biệt của vịt quay là dòng tiền thu về rất nhanh và chủ hàng chỉ một đêm. Có thể thu hồi một phần vốn để bù đắp các khoản thanh toán vật chất. Nếu lượng khách hàng mua sản phẩm lớn và mua thường xuyên trong vòng 2-3 tháng thì có thể thu hồi vốn.

Giá mỗi con vịt quay là 180.000đ.

Buổi chiều khoảng 4 giờ sau, anh thường nấu nướng bằng cách treo, bán được 30 – 40 con, mỗi con nặng 18 kg, con nặng 1,5 kg, giá 180.000 đồng. Cho thu nhập hơn 5 triệu đồng, trừ chi phí hàng ngày anh cũng lãi từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Anh Hùng giải thích lý do món vịt quay Langshun’s toàn là sản phẩm truyền thống của Sài Gòn đã quá quen thuộc, dù vẫn dùng vịt bình thường nhưng mùi vị hoàn toàn không ngon do sử dụng mật mía và các gia vị khác. Để hiểu.

“Lâu nay người Sài Gòn quen mua vịt quay rồi, giờ anh Hồng cho biết, được thấy những con vịt béo tròn quay trực tiếp trên bếp than sẽ hấp dẫn hơn.

Sức hút của món vịt quay ngoài bắc Chủ một quán ăn trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 đã chuyển từ bán gỏi vịt sang bán thịt vịt gần một năm nay, quán của anh nhỏ hơn Hùng thôi. Khoảng 6m2, bán hết từ 4 giờ chiều, cô bán 12 con Cô Shao cho biết mỗi ngày có -15 con, giá mỗi con 180.000 đồng, bí quyết thu hút các quý bà là phải biết chọn vịt. Đặc biệt là vịt cỏ, loại vịt này tuy không to nhưng thịt chắc, thịt dày, ít mỡ … Thường thì bà Shao phải sang Bình Dương nhận hàng. Loại 1,2-1,5 kg giá 70.000-75.000 đồng / kg Còn lá mắc mật, dù chuyển hàng từ Jialai về Sài Gòn nhưng chị vẫn yêu cầu chuyển hàng từ Langshan với giá 80.000 đồng một kg. Tại quận 2 Lạng Sơn, vịt quay có thể mua ở nhiều nơi, khẩu vị và cách chế biến cũng khác nhau, nhưng để vịt quay được ngon thì đây là yếu tố quan trọng mà vịt quay phải mang mật, ở người dân tộc Nùng, Tày. Các loại lá gia vị thường dùng trong các món ăn Châu Á.

Chủ quán cho biết, vịt nên rửa sạch trước, để ráo, sau đó rửa sạch với mật ong. Bao tử vịt ngâm hành, tỏi, tiêu, mật ong … Dùng chỉ khâu cho sạch Dùng que cố định lại.

Vịt được nướng đều trên tro 1-2 Bây giờ, vịt đã chín và chuyển sang màu vàng nâu đều, lúc này mùi lá mắc mật thấm đều từ trong ra ngoài và tỏa ra. Có mùi thơm hấp dẫn

Do số lượng mối nhiều nên anh Hồng rất cẩn thận về mối với vịt, thường thích những quả bầu có trọng lượng trung bình từ 1,5 đến 2 kg ở Thiên Giang, giá thu mua 60.000 – 65.000 đồng / kg. Không chỉ phải chọn trọng lượng vịt mà còn phải biết vịt nuôi ở đâu, trang trại nào, thức ăn người chăn nuôi. Điều này quyết định chất lượng thịt của vịt khi lớn lên. “Nướng” Hồng cho biết, ngoài ra anh cũng khuyến cáo những người muốn khởi nghiệp gần chợ, khu đông dân cư, nếu có nhiều người gốc Bắc Âu ở khu vực này thì càng tốt vì họ đã quen với khẩu vị rang này

— Bà Thiều cho biết, do chọn vịt cỏ thường khó lấy được nguồn hàng, người nuôi vịt này rất ít, vì lãi không bằng vịt thường, không những phải đặt hàng sớm mà còn phải đặt cọc trước. Để tăng thêm thu nhập, chị Shao còn mở quán vịt quay, khách mua vịt chưa qua chế biến sẽ dùng nguyên liệu tẩm ướp, nướng, giá thuê 25.000 đồng một con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *