Làm thế nào để tăng lương gấp ba trong 10 năm

Trước khi từ chức và trở thành chủ doanh nghiệp vào năm 2018, vợ chồng Julien và Kiersten Saunders là công ty tiếp thị của một công ty. Chỉ trong vòng 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì ông có khi nhậm chức. Kiersten làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, lên quản lý, lương gần gấp ba lần anh ta. Khi họ từ chức, thu nhập của họ là sáu con số.

Trên CNBC, họ đã chia sẻ và chia sẻ bí quyết làm như vậy. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn luôn là người đầu tiên. Bất cứ khi nào tôi thấy rằng có một công cụ phân tích dữ liệu hoặc tiếp thị để học hỏi nhưng các công cụ khác không thể, tôi sẽ đăng ký để trau dồi kỹ năng của mình và phát triển. Tôi không giống như vậy”, Julian nói.

Tất nhiên, cần có thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới không chỉ tốt cho công việc kinh doanh mà còn giúp bạn chứng minh cho sếp biết lý do bạn nên tăng lương.

Mạng lưới bên ngoài của bộ phận

Đừng chỉ giao tiếp với những người gặp gỡ và làm việc nghiêm túc hàng ngày. Bằng cách trò chuyện với những người ở các bộ phận khác, Julian đã biết được tình hình mới nhất của công ty và mức độ anh ấy có thể đóng góp cho sứ mệnh lớn hơn. Những người bạn làm việc cùng sẽ cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo nội dung được giao cho họ, nhưng khi bạn hiểu đầu vào và lý do quyết định, bạn đã đi trước những người khác. “Anh ấy giải thích.

Đến các công ty khác phỏng vấn để hiểu giá trị của anh ấy.” – Kiersten nhận lời phỏng vấn cho một vị trí “bên trong và bên ngoài công ty”, “Hãy chứng minh với tôi rằng tôi có thể làm được. Cô ấy nói:” Bên cạnh đó, ‘ ‘Nhận được một lời mời làm việc khác khi đàm phán tăng lương cũng là một đòn bẩy tốt. ‘- Ban đầu, nó khá dài và đáng sợ. Đối với điều này, nó cảm thấy “giống như một kẻ phản bội”. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Mức lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp sự phát triển của thị trường lao động. Vì vậy, tự phỏng vấn là cách duy nhất”, cô nói: “Bạn nên biết rõ hơn trình độ của mình. Không chỉ vì tiền, nó còn giúp tôi trở thành một nhà quản lý tốt hơn.

Đưa ra lời đề nghị

Các bước, nếu bạn muốn tăng lương, dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn cũng không thể đợi ai đó tăng lương. Bạn phải chuẩn bị để đưa ra đề xuất .—— “Tôi nhận được nhiều nhất Một trong những lời khuyên hữu ích là đừng mong đợi ai đó hiểu cách làm việc của bạn và đề nghị tăng lương. Họ phải đưa ra hàng trăm quyết định và giải quyết chúng gấp 5-10 lần. Julian nói: “Bạn phải gửi nhiều email hơn mỗi ngày. Để nổi bật, bạn phải sáng tạo. Trước khi nói, hãy nhớ , “Mức lương không phản ánh thời gian hoặc giá trị hiện tại của bạn. Đây chỉ là quyết định của công ty cho vị trí này. Cởi mở và trung thực. “Thời gian và sự đóng góp của bạn xứng đáng được nhiều hơn”, Kirsten nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *