Huỳnh Bích Ngọc từ chức chủ tịch của Bianhe Sugar

Bourbon Tây Ninh Sugar “ xâm phạm ” mặc dù Hoa Sugar AG (BHS) tuyên bố rằng bà Huỳnh Bích Ngọc, chủ tịch hội đồng quản trị BHS, muốn từ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Đồng thời, Phó Chủ tịch hiện tại của Hội đồng quản trị BHS, ông Thái Văn Truy, sẽ tiếp quản từ ngày 2 tháng 8. Thông báo của BHS chỉ cho thấy bà Ngọc đã nghỉ hưu vì lý do cá nhân. Thái Văn Truyen sinh năm 1979 và hiện là Phó Chủ tịch của BHS. Đồng thời, bà Ngọc được bổ nhiệm làm Chủ tịch. Đồng thời, ông Chuyen cũng từng là phó chủ tịch của hai công ty khác là Jialai Sugar Co., Ltd. (SEC) và Ninghe Sugar Co., Ltd. (NHS). Bà Huỳnh Bích Ngọc đã từ chức tại BHS và vẫn là chủ tịch hội đồng quản trị của Thanh Thành Công. Ảnh: VNE

Sau khi bà Ngọc từ chức Chủ tịch Biên Hòa Đường, bà vẫn giữ chức chủ tịch Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại Thành Thành Thành Đồng thời, nữ doanh nhân sinh năm 1962 cũng là phó chủ tịch của Công ty TNHH Bất động sản Sài Gòn Tongtian (SCR) và là thành viên hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Bourbon Xining (SBT). -Ngoc, con gái của Huỳnh Uc Mỹ, một nữ doanh nhân vừa bước sang tuổi 30, vẫn ở trong hội đồng quản trị của Biên Biên Hòa. Bà Mỹ cũng là tổng giám đốc của Thanh Thành Công, thành viên Ban kiểm soát của Ngân hàng Thương mại Tongtian Sài Gòn (SBS) và chủ tịch của SBT.

Gần đây, Bourbon Tây Ninh Sugar đã bổ sung các lĩnh vực kinh doanh mới, bao gồm bất động sản và hoạt động xuất nhập khẩu. Trong quý II, công ty đạt doanh thu 539,3 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận trước thuế gần 118 tỷ USD. Việt Việt. Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm 2012, lợi nhuận trước thuế của SBT đã giảm 35,6% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn hơn 230 tỷ đồng.

Sacombank muốn thanh lý tất cả các quỹ của BHS- -An Hoa, cựu CEO của Bourbon, đã gia nhập Bihan Hoa

Thanh Thanh Công đã mua 6,8 triệu cổ phiếu BHS

Thành Thành Công đã bán toàn bộ vốn của BHS

TL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *