VN Index phá mốc 920 điểm

Hầu hết các công ty chứng khoán đều cho rằng xu hướng tăng của VN-Index là chưa rõ ràng sau phiên giảm nhẹ ngày hôm qua. Quan điểm này càng được khẳng định khi chỉ số tối thiểu TP.HCM chịu một cú sốc nặng vào sáng sớm và sau đó điều chỉnh xuống dưới điểm chuẩn. Cuộc gặp gỡ ngày hôm nay. Trước những chuyển biến tích cực của rổ cổ phiếu VN30, VN-Index ngay lập tức lấy lại sự hưng phấn. Chỉ số tiếp tục tăng và duy trì sắc xanh cho đến hết ngày giao dịch.

Do MSN dẫn đầu nhóm với mức tăng trưởng 6,6%, nên rổ VN30 lệch đáng kể xuống 68.100 đồng. Các mã lớn khác như SAB, CTG, HPG và VIC theo sát với mức tăng hơn 1,4%. Các mức giá còn lại không thay đổi nhiều so với giá mở bán.

Ngược lại, ROS giảm mạnh nhất, đạt 2.290 đồng, giảm 4,6%. Các cổ phiếu khác như NVL, MBB, MWG, VNM … chỉ dao động 0,1-0,6% so với giá chuẩn. Giờ giao dịch của VN-Index và VN30-Index là 9/10. Nhiếp ảnh: VnDirect .

VN-Index đóng cửa ở mức 924 điểm trong ngày giao dịch cuối cùng của tuần này, tăng 5,16 điểm so với ngày hôm qua. Thị trường đã kết thúc một tuần khởi sắc trong một tuần khởi sắc, với 4 giai đoạn thắng và 1 giai đoạn giảm điểm, tăng gần 14 điểm so với cuối tuần trước, vượt xa kỳ vọng của nhiều nhà phân tích. Vì chỉ số phụ thuộc nhiều vào bệnh tình của Trump, nên tuần này chỉ số sẽ dao động trong khoảng 895-920. Một số diễn biến thận trọng cũng cho rằng nếu xuyên thủng vùng 895-900 điểm, chỉ số có thể bước vào nhịp điều chỉnh mạnh và giảm xuống vùng hỗ trợ ngắn hạn sâu hơn.

Thị trường tuần này có thanh khoản thấp nhất, chỉ hơn 6,6 nghìn tỷ đô la Mỹ, hai cổ phiếu vừa và nhỏ và được giao dịch nhiều nhất là Dong ITA và FLC, lần lượt đạt 20 triệu và 18 triệu cổ phiếu. – Cán cân mua bán của nhà đầu tư nước ngoài bị thu hẹp. Đáng chú ý là chỉ có 35 tỷ. Tuy nhiên, bên bán vẫn luôn chiếm ưu thế, duy trì mạch xả trong 12 ngày giao dịch liên tiếp, với tổng doanh thu thuần vượt 2,7 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *