Chỉ số Vn tăng chậm, giao dịch bùng nổ

Sau đợt kích thích vào ngày 30/1, sáng nay, chỉ số VN đôi khi tăng hơn 7 điểm và nhanh chóng giành được 390 điểm. Cuộc trao đổi thú vị vào đầu ngày đã chuyển hơn 2 triệu cổ phiếu trị giá 22,27 tỷ USD trong vòng 15 phút của giai đoạn đầu tiên.

– Chỉ số tăng trở lại mức 390 vào đầu phiên giao dịch. Không có cổ phiếu nào được bán quá mức, mặc dù nhiều nhà đầu tư đặt hàng ở mức giá cao nhất trong ngày. HAG, PVF, IJC, HPG … được giao dịch ở mức giá cao nhất trong hầu hết thời gian. BVH dần dần suy yếu, không còn tăng nhẹ vào đầu ngày và bị trừ 0,5 điểm vào cuối cuộc họp. VIC, MSN và Praha không tăng đến mức tối đa, nhưng sự phát triển mạnh mẽ của nhóm này đã giúp VN-Index giữ được màu xanh trong suốt phiên. Thành công, chỉ tăng 3,03 điểm. Ảnh: B.H .

Động lực tăng trưởng của Vn-Index thu hẹp nhanh chóng, và sau đó tăng dần từ giai đoạn đặt hàng qua thư liên tục. Các nhà đầu tư đã bán nhiều cổ phiếu hơn, nhưng từ đầu năm nay, họ đã không quan sát thấy chuyển động của nhau. Do đó, mặc dù chỉ số VN không bùng nổ dữ dội như ngày hôm qua (tăng 11,94 điểm), nhưng không khí giao dịch sáng nay bắt đầu nóng lên từ đầu ngày. Hôm qua giá trị thị trường của toàn thị trường tăng gần gấp đôi, đạt 508,97 tỷ đồng, tương đương 39 triệu cổ phiếu.

Sự gia tăng của chỉ số VN30 vượt quá mức giảm. Từ khi bắt đầu giao dịch, họ đã kiểm tra lẫn nhau và có tác động tích cực đến thị trường. Thị trường chứng khoán hy vọng rằng sự xuất hiện của chỉ số VN30 sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường, từ đó tạo niềm tin cho các nhà đầu tư mong muốn các tổ chức quản lý tiến hành tái cấu trúc thị trường. .- Trong giờ giao dịch 31/1, chỉ số Vn đóng cửa ở mức 387,97 điểm, tăng 3,03 điểm. Sàn giao dịch tăng 1,25 điểm, đóng cửa ở mức 60,59 điểm. Thanh khoản của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã tăng gấp đôi so với ngày giao dịch trước đó, đạt 38,64 triệu cổ phiếu, trị giá 322,29 tỷ đồng.

KLS, PVX và VND là những cổ phiếu được chuyển nhượng nhiều nhất trên thị trường chứng khoán Hà Nội, với hơn 3 triệu cổ phiếu. Trên PIPE, chỉ EIB thực hiện hơn 2 triệu hoạt động.

Lúc 11 giờ 15 phút, chỉ số UPCoM là 33,98 điểm và 96.200 cổ phiếu được giao dịch, tương đương 450 triệu đồng Việt Nam. — Bahon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *