Cắt tóc, rửa xe kiếm tiền trong năm mới

Trung sống ở khu vực Châu Đức của Bà Rịa Vũng Tàu và chuyên sản xuất đậu phụ. Nhưng từ ngày 25 của lịch Gregorian, anh ta cố gắng kiếm thêm thu nhập từ dịch vụ bưu kiện Banzhong.

Làm việc chăm chỉ vào ban đêm, cho đến sáng, những hạt đậu này được sử dụng để cung cấp hàng hóa, và nghỉ ngơi trong khoảng 2 giờ. Gia đình bắt đầu đóng gói bánh một lần nữa. Bởi vì họ sống gần khu công nghiệp nơi có nhiều cặp vợ chồng trẻ sống, họ cũng muốn mua một cặp bánh mì trong kỳ nghỉ Têt, nhưng họ không thể gói túi trong một thời gian ngắn. Dự kiến ​​nhu cầu, ngay từ giữa năm nay, ông Trang đã chủ động mời những khách hàng trẻ tuổi này mua bánh chưng cho Tết. Thật bất ngờ, số lượng người đặt hàng rất lớn.

“Ngay cả trong năm đầu tiên thử nghiệm, khách hàng đã yêu cầu tôi đóng gói 50 đôi, mỗi cặp có giá 150.000 đồng,” anh nói.

Mở dịch vụ bưu kiện bánh chưng trong Têt để giúp gia đình ông Trung kiếm thêm.

Sau khi tính toán, Trung thông báo tiền lãi của anh khoảng 4 triệu đồng, vì giá mỗi chiếc bánh chỉ có 70.000 đồng. Anh không phải là doanh nhân, công việc chính hàng ngày của anh là làm bánh mì, nhưng ở Hoa Tại Long Thành, gia đình Đồng Nai cũng nhanh chóng “quản lý chợ” để kiếm thêm Tết. Bắt đầu từ đơn đặt hàng của khách hàng, bắt đầu từ ngày 25 âm lịch, bà Hoa một lần nữa liệt kê những người muốn mua gà và vịt ngon để ăn mừng Têt. Sau đó, cô đến trại gà và lấy hàng theo trọng lượng do khách hàng đặt.

“Đầu năm nay, tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với trại gà để cung cấp cho khách hàng những con gà tốt. Trong một năm, tôi đã bán gần 200 con gà với giá từ 100.000 đến 110.000 đồng mỗi kg, trong vườn. Giá gà nướng là từ 70.000 đến 80.000 đồng, nên chỉ trong vài ngày tết, tôi cũng nhận được thêm thu nhập. Hoa cho biết: “Gần 7 triệu đồng. Thợ cắt tóc cũng đã trở thành một doanh nghiệp tốt thời gian này. Ông Nhân, chủ một tiệm cắt tóc nam ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, cho biết từ 25 tiếng nói này, số lượng khách đến cửa hàng đã tăng lên nhanh chóng. Tổng cộng có 8 công nhân và trung bình mỗi người có thể phục vụ 4 đến 5 khách, nhưng ngày nay, mỗi nhân viên cửa hàng có thể nhận ít nhất 10 khách.

“Dịch vụ trọn gói để massage mặt thông qua việc tẩy nhờn và lột mụn”, mỗi khách hàng trả hơn 200.000 đồng. Nói chung, doanh thu của một ngày vượt quá 10 triệu đồng, đó là để khuyến khích nhân viên làm việc. Ông đã xây dựng chính sách cho tháng 29 âm lịch, cho phép nhân viên kiếm được nhiều nhất có thể bằng tiền thưởng Tết Khách hàng .

Vì nhu cầu cao, hiện nay chúng tôi phải rửa xe 2-3 triệu. Để làm đẹp xe trước Tết .

Cũng có nhu cầu làm đẹp, nhưng đây là vẻ đẹp của xe, ngay từ thứ năm 8h sáng. Từ cửa hàng rửa xe Hoàng ở Kha Cần Vân Cần ở huyện Thu Đức, nhiều khách hàng đang đợi ở cửa trong khi chờ giao hàng. Thông thường, giá rửa xe ở đây là 20.000 đồng và số xe là 15.000 đồng. Nhưng hôm nay Giá của tất cả các xe là 20.000 đồng. Ông Hoàng, chủ xưởng rửa xe cho biết, từ ngày 25 đến 28, khách rất đông khách. Thông thường các cửa hàng chỉ rửa 20-30 xe mỗi ngày, nhưng giờ đã lên tới hơn 100 xe. .

“Tôi thường chỉ có 2 máy giặt, nhưng từ 25 đến giờ, tôi phải thuê thêm nhân công. “Tôi có thể kiếm được từ 2 đến 3 triệu đồng mỗi ngày cho số lượng khách hàng lớn như vậy.” – Không chỉ các cửa hàng Hoàng, hầu hết các cửa hàng rửa xe khác ở Thành phố Hồ Chí Minh đều đông khách. phía trong. Nhiều doanh nghiệp ở khu vực trung tâm với giá giặt dao động từ 30.000 đến 40.000 đồng vẫn có nhiều khách hàng. Một số cửa hàng chỉ tập trung vào sửa chữa xe hơi, nhưng vì nhu cầu sửa chữa xe hơi trước kỳ nghỉ năm mới, nhiều khách hàng quyết định sử dụng các phương pháp hiện có để mở dịch vụ này. —Thiếu niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *